Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: "Olympic Việt Nam đủ sức lọt vào bán kết"

Thứ Hai 27/08/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tối nay, thầy trò Park Hang Seo sẽ lần đầu góp mặt tại vòng tứ kết ASIAD châu Á, và truyền thông xứ Hàn cho rằng hoàn toàn có khả năng Olympic Việt Nam vào bán kết.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Syria 19h30 ngày 27/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Syria: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Olympic U23 Việt Nam vs Olympic Syria tứ kết...

Mục tiêu lọt vào Top 4 châu lục

Mở đầu bài viết, tờ Sportsseoul của Hàn Quốc cho rằng phép thuật của Mr. Park sẽ một lần nữa phát huy tác dụng, giúp Việt Nam trở thành một trong bốn con rồng châu Á. Tờ này nhận định: “Các cầu thủ Việt Nam đã làm nên lịch sử, lọt vào tứ kết ASIAD. Bởi vậy, mục tiêu của họ là tiến đến trận đấu cuối cùng.”
 
“Những gì đã xảy ra ở giải đấu này khẳng định, kết quả tại U23 châu Á hoàn toàn xứng đáng với Việt Nam. Ngay lúc này, không một đội bóng nào có thể xem thường họ, và nhiều người đã nghĩ về kịch bản Việt Nam gây địa chấn ở 2 giải đấu châu lục liên tiếp. Họ đủ sức lọt vào vòng bán kết, đánh bại Syria là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay.”

Báo Hàn cho rằng hoàn toàn có khả năng Olympic Việt Nam vào bán kết

Báo Hàn cho rằng hoàn toàn có khả năng Olympic Việt Nam vào bán kết


“Họ đã thi đấu 4 trận, ghi 7 bàn và vẫn chưa để lọt lưới. Bởi vậy, Syria không phải đối thủ quá sức mà Việt Nam không thể vượt qua. Đại diện Tây Á không phải đội bóng quá mạnh mẽ, và có nhiều cơ sở cho rằng Việt Nam sẽ nằm trong Top 4 giải đấu này.”
 
“Bên cạnh đó, đây cũng là một thử thách lớn đối với HLV Park Hang Seo, người xác định mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2018 là chức vô địch AFF Cup. Việc thi đấu ấn tượng ở ASIAD sẽ là bàn đạp để Việt Nam hướng tới giải đấu khu vực” – báo Hàn Quốc nhận định về cơ hội ĐT Olympic Việt Nam vào bán kết ở giải châu lục.

Lộ diện đội hình ra sân ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tính tới việc có những sự thay đổi nhỏ ở trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria so với trận thắng ở vòng 1/8 trước đó.
HLV Park Hang Seo nói gì trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic Syria?
Chia sẻ với giới truyền thông chiều qua 26/8, HLV Park Hang Seo đã đánh giá rất cao đối thủ mà ĐT Olympic Việt Nam sắp đụng độ tại tứ kết ASIAD.
Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Syria (19h30 ngày 27/8): Viết tiếp lịch sử
Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Syria trong khuôn khổ tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 diễn ra lúc 19h30 ngày 27/8, dựa trên phong độ hiện...
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X