Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam tỏ ra vượt trội U22 Trung Quốc

Chủ Nhật 08/09/2019 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân đối phương nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Vậy là, HLV Park Hang Seo đã đánh bại cố nhân Guus Hiddink trong lần tái ngộ.
Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam với U22 Trung Quốc, trong một phạm vi hẹp hơn là màn tái ngộ giữa HLV Park Hang-seo và "sếp cũ" Guus Hiddink (cả hai từng có thời gian sát cánh ở ĐTQG Hàn Quốc khi "phù thủy" người Hà Lan làm HLV trưởng còn HLV Park Hang Seo làm trợ lý). Bởi vậy chẳng có gì ngạc nhiên khi trận đấu nhận được sự quan tâm lớn của báoc hí Hàn Quốc.

Sau trận đấu với chiến thắng 2-0 dành cho U22 Việt Nam, nhiều tờ báo của xứ sở kim chi đã đồng loạt đưa tin và có những đánh giá về trận đấu. Tờ Dong A miêu tả: "HLV Guus Hiddink chỉ theo dõi và chỉ đạo cầu thủ trong trận đấu hầu hết trên ghế ban huấn luyện. Có lẽ, ông có vấn đề về đầu gối. HLV Park Hang-seo cũng dành nhiều thời gian trên ghế hơn là chỉ đạo bên đường piste như đội tuyển quốc gia. Ngay cả khi thế bế tắc được phá vỡ, sự ăn mừng ở khu vực kỹ thuật cũng không xuất hiện".
Báo Hàn Quốc nói gì về trận đấu U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc hình ảnh
U22 Việt Nam giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U22 Trung Quốc ngay trên sân khách. Ảnh: VFF.

Tờ MK thì nhấn váo sức mạnh của U22 Việt Nam: "U22 Việt Nam vượt trội so với U22 Trung Quốc về mặt tổ chức. Hàng phòng thủ của đội chủ nhà thì lỏng leo và bàn thắng khai thông thế bế tắc xuất hiện sớm ngay ở phút 18. Khi ghi bàn các cầu thủ cũng không ăn mừng cuồng nhiệt".

Tờ Sports Kyunghyang thì nhận định đây là chiến thắng của HLV Park Hang-seo trước chính "người thầy" Guus Hiddink: : "Phép lịch sự của HLV Park Hang-seo với HLV Guus Hiddink được để lại trước trận đấu khi hai người hội ngộ đầy cảm xúc. Với kỹ năng, tổ chức và huấn luyện bài bản hơn, U22 Việt Nam đã quấy phá U22 Trung Quốc. U22 Việt Nam không để thừa không gian cho hai cánh, phản công mạnh mẽ và đánh bại hàng phòng ngự đối phương".

"Dễ dàng" là từ mà Sport Korea đùng dể bình luận về chiến thắng của U22 Việt Nam: "U22 Việt Nam chiến thắng tương đối dễ dàng. HLV Park Hang-seo đã lo lắng việc phải đối phó với những cầu thủ to cao bên phía U22 Trung Quốc nhưng cuối cùng chiếm ưu thế nhờ tốc độ và khả năng gây áp lực.

U22 Việt Nam dựa vào hàng phòng ngự 5 người để ngăn chặn khả năng tấn công của U22 Trung Quốc. HLV Guus Hiddink áp dụng hàng phòng ngự 4 người nhưng gặp vấn đề ở hai cánh và các cú sút về phía khung thành đối phương cũng không thật sự hiệu quả".

U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X