Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc lên tiếng cảnh báo Olympic Việt Nam trước trận gặp Bahrain

Thứ Ba 21/08/2018 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây tờ Chosun (Hàn Quốc) đã lên tiếng cảnh báo ĐT Olympic Việt Nam không được phép thi đấu chủ quan trước Bahrain.

Với việc đánh bại Nhật Bản để giành ngôi đầu bảng D, ĐT Olympic Việt Nam đã gặp Bahrain, đội đứng thứ 3 của bảng E tại vòng 1/8. 

Trước trận đấu này, tờ Chosun (Hàn Quốc) đã lên tiếng cảnh báo thầy trò Park Hang Seo cần phải cảnh giác và không được phép chủ quan trước Bahrain.

Báo Hàn Quốc đưa ra lời cảnh báo với ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Báo Chosun Hàn Quốc đưa ra lời cảnh báo với ĐT Olympic Việt Nam

"Đối với U23 Việt Nam, sự trỗi dậy của Bahrain có thể là điều đáng lo ngại. Rõ ràng, Bahrain càng thi đấu càng cho thấy sự ổn định và tiến bộ đáng kể.

Đầu tiên, họ thua Hàn Quốc tới 0-6 nhưng sau đó, họ cầm hòa Kyrgyzstan và còn đánh bại Malaysia 3-2. Chắc chắn, U23 Việt Nam cần phải cảnh giác cao độ nếu không muốn phải trả giá trước Bahrain", tờ Chosun viết.

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng kỳ vọng Olympic Hàn Quốc và thầy trò Park Hang Seo có thể đụng độ nhau tại bán kết.

"Việt Nam và Hàn Quốc hoàn toàn có thể đối đầu nhau. Đó là một kịch bản thú vị với những người hâm mộ. Song trước hết, Việt Nam cần đánh bại Bahrain còn Hàn Quốc cần vượt qua Iran. Chặng đường phía trước vẫn còn dài và cả hai đội đều cần tiếp tục nỗ lực thi đấu".

Khác với nhận định của tờ Chosun, tờ báo Hankooki của Hàn Quốc lại tin tưởng vào một chiến thắng tiếp theo của đoàn quân áo đỏ.

"Đối đầu Bahrain, Olympic Việt Nam có nhiều cơ hội giành chiến thắng bởi họ là một trong những đội bóng vừa thi đấu ấn tượng nhất vòng bảng. Nếu chiến thắng, họ sẽ gặp đối thắng trong cặp đấu Palestine – Syria". 

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/8 tới.

Nhìn lại những trận thua của bóng đá Bahrain trước Việt Nam
Trong quá khứ, các đội tuyển bóng đá Việt Nam đã không ít lần đối đầu các đội bóng Bahrain. Và tỷ lệ chiến thắng đang nghiêng hẳn về phía Việt Nam.
Người Thái phản ứng thế nào sau màn trình diễn tệ hại của đội nhà ở ASIAD?
Giới truyền thông đất nước Chùa vàng đã tỏ ra cực kỳ thất vọng với màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan tại ASIAD vừa qua, trong khi LĐBĐ Thái Lan lại có suy...
HLV Hàn Quốc vẫn ân hận vì để thua Malaysia
Việc xem thường sức mạnh ĐT Malaysia của BHL đội tuyển Hàn Quốc vô tình đẩy họ vào thế khó khi phải đối mặt với nhiều đối thủ mạnh ở ASIAD.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X