Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc lạc quan trước việc trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Thứ Ba 26/02/2019 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo Hàn Quốc đã tỏ ra vô cùng hào hứng trước thông tin LĐBĐ Việt Nam (VFF) trao quyền cho trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Báo Hàn Quốc lạc quan trước việc trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam

Như những thông tin đã đăng tải trước đó, VFF đã đồng ý với lời giới thiệu của HLV Park Hang Seo khi để trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30.

Việc này xuất phát tờ lịch thi đấu của SEA Games khá sát với lượt đấu vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang Seo e ngại không có đủ thời gian chuẩn bị cho ĐT U22 Việt Nam.

Báo Hàn Quốc lạc quan khi trợ lý Lee Young Jin dẫn dắt U22 Việt N hình ảnh
Trợ lý Lee Young-jin được kỳ vọng sẽ gặt hái thành công tại SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

Trước động thái mới này của VFF, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã tỏ ra vô cùng hào hứng. Tờ Dong A phân tích: “Trợ lý Lee Young Jin là người hiểu rõ nhất về triết lý bóng đá và phương pháp đào tạo của HLV Park Hang Seo. Điều này rất quan trọng trong việc duy trì sự kết nối giữa đội tuyển Việt Nam và đội U22”.

Trong khi đó, tờ Sport Chosun lại nhận định: “Trợ lý Lee Young Jin là cánh tay đắc lực của HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Việc trao quyền cho ông Lee dẫn dắt đội U22 Việt Nam khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng ông có thể mang về thành công như thầy Park”.

Nhiều tờ báo khác của Hàn Quốc cũng có chung quan điểm. Các bài viết đều tin tưởng rằng sự kết hợp của HLV Lee Young Jin (ở đội U22) và HLV Park Hang Seo (ở đội tuyển quốc gia) sẽ có lợi cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X