Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc khen ngợi khả năng tận dụng cơ hội của tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 25/11/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ News 1 Korea chúc mừng chiến thắng trước Campuchia của thầy trò Park hang-seo và cho rằng Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup.
Khoảng nửa giờ sau khi Việt Nam hạ Campuchia 3-0 và giành đỉnh bảng A AFF Cup 2018, tờ News 1 Korea có bài viết với tiêu đề: "Cup cho Việt Nam, bất bại, giữ sạch lưới và vị trí số một". Trong đó, tác giả nhận xét: "Campuchia đã không làm được gì trước một Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng, dù họ cũng có chút trục trặc khi không được HLV Keisuke Honda trực tiếp dẫn dắt".
Báo Hàn Quốc khen tuyển Việt Nam đầu bảng AFF Cup 2018 ra sao hình ảnh

Nhật báo có trụ sở tại Seoul viết tiếp: "Việt Nam đã ghi ba bàn vào lưới đối thủ, nhưng điều ấn tượng nhất là việc đội bóng này luôn xé lưới đối thủ mỗi khi có cơ hội. Những bàn thắng của Việt Nam đến một cách đa dạng, từ nhiều tình huống dàn xếp khác nhau".

Ba bàn thắng của Việt Nam vào lưới Campuchia tối 24/11 đến từ cả ba hướng tấn công: bàn mở tỷ số là cánh phải, bàn nâng tỷ số lên 2-0 là cánh trái, và pha ấn định của Văn Đức xuất phát từ trung lộ. News 1 Korea đặc biệt ấn tượng với pha làm bàn đầu tiên của Tiến Linh. Tờ này nhận xét: "Việt Nam có cơ hội thoải mái đánh đầu trong cấm địa ở phút 38. Từ một quả tạt tốt như vậy, bất cứ cú đánh đầu nào trúng khung thành đều không thể cản phá".

Việt Nam là đội duy nhất ở AFF Cup 2018 còn giữ sạch lưới. Thầy trò Park Hang-seo ghi tám bàn sau bốn trận. Nhật báo Hàn Quốc gọi hành trình đã qua của Việt Nam là "hoàn hảo", đồng thời nhấn mạnh: "Việt Nam đủ sức vô địch AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm".

Cùng dành những mỹ từ cho Việt Nam sau trận thắng Campuchia, tờ Inter Football phiên bản tiếng Hàn bình luận: "Việt Nam đã tấn công ngay khi nhập cuộc, khiến thủ thành Campuchia liên tục phải vất vả. Trong cả hai hiệp, Việt Nam đều là người kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Điều ấy khiến CĐV chủ nhà vô cùng vui sướng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X