Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 20/01/2019 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các tờ báo lớn của Hàn Quốc đều có những lời khen cho HLV Park Hang Seo sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Báo Hàn Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Jordan

Trước trận Việt Nam vs Jordan, giới truyền thông xứ Kim chi đều kỳ vọng thắng lợi sẽ thuộc về đội bóng của người đồng hương Park Hang Seo. Và đúng như kỳ vọng của người Hàn, ĐT Việt Nam đã thi đấu cực hay để giành vé vào tứ kết Asian Cup 2019.

Chứng kiến những gì mà đoàn quân áo đỏ đã thể hiện, nhiều tờ báo Hàn Quốc đều đã dành những lời khen ngợi cho đoàn quân áo đỏ. Tờ Chosun, Hàn Quốc đã sử dụng cụm từ “ma thuật” để viết về chiến thắng của ĐT Việt Nam. 

Báo Hàn Quốc khen ngợi ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Jordan hình ảnh
Tờ Chosun khen ngợi thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan

Trong bài viết có tựa đề “Ma thuật của ông Park Hang Seo đã đưa ĐT Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019”, tờ Chosun viết: 

“ĐT Việt Nam trở lại rất mạnh mẽ trong hiệp 2 và bắt đầu tấn công ngay sau hồi còi khai cuộc. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có cú dứt điểm ở tầm thấp bằng chân phải để gỡ hòa 1-1”.

Tờ báo này cũng liệt kê khá chi tiết các pha dứt điểm từ chấm 11m của ĐT Việt Nam, qua đó giành chiến thắng với tỷ số 4-2 ở loạt 11m. “Chiến thắng đã đưa ĐT Việt Nam lọt vào tứ kết sau 12 năm chờ đợi”, Chonsu viết. 

"Ma thuật" cũng là những gì tờ nocutnews.co.kr viết về ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Jordan. Nocutnews đánh giá ma thuật của HLV Park Hang Seo tiếp tục giúp bóng đá Việt Nam tạo nên những bất ngờ ở đấu trường châu Á để hiên ngang tiến vào vòng tứ kết Asian Cup.

Tờ Daily Sports cũng dành lời khen ngợi cho tài cầm quân của HLV Park Hang Seo: "HLV Park Hang-seo một lần nữa khẳng định khả năng của mình khi cùng ĐT Việt Nam vượt qua Jordan để giành tấm vé tứ kết đầu tiên". Trong khi đó, tờ Jions đánh giá: "ĐT Việt Nam thi đấu như thể là một thế lực của bóng đá châu lục, dù đây mới là lần thứ 2 họ góp mặt. Thật khó tin họ lại chơi tốt như thế trước các ông lớn".

Highlight: Việt Nam vs Jordan (pen)

Highlight Việt Nam vs Jordan (1-1)


Hạ Jordan, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết khi nào?
Đánh bại đối thủ trên chấm đá luân lưu 11m sau 120 phút thi đấu quả cảm, ĐT Việt Nam đã trở thành đội bóng đầu tiên ghi tên mình vào tứ kết. Và ĐT Việt Nam sẽ...
Những điều đáng nhớ rút ra sau chiến thắng quả cảm của ĐT Việt Nam trước Jordan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng quả cảm và đầy thuyết phục trước Jordan sau 120 phút thi đấu và loạt sút luân lưu cân não. Và dưới đây là những điểm nhấn sau...
Báo Hàn Quốc khen ngợi khả năng tận dụng cơ hội của tuyển Việt Nam
Tờ News 1 Korea chúc mừng chiến thắng trước Campuchia của thầy trò Park hang-seo và cho rằng Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup.
HLV Jordan nói gì sau thất bại trước ĐT Việt Nam?
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đấu súng 11m. Và HLV Vital Borkelmans của đội bạn đã nói gì sau trận đấu này?
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam đã cho thấy chúng tôi không chỉ biết đá phòng ngự
Trao đổi với báo giới sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tấn công khá hay trước Jordan và hài lòng về những gì các học trò...
Văn Lâm nói gì sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Jordan?
Thủ thành Văn Lâm đã có những chia sẻ ngay sau chiến thắng đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng của ĐT Việt Nam trước Jordan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X