Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc "gợi ý" VFF cần tăng lương cho Park Hang Seo

Thứ Tư 19/12/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau đỉnh cao Đông Nam Á, câu chuyện HLV Park Hang Seo được tăng lương lại trở thành đề tài bàn tán.


VFF cần sớm gia hạn với thầy Park?
 

1 năm sau khi chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đem về những chiến tích rực rỡ. U23 Việt Nam gây chấn động với ngôi Á quân U23 châu Á, ĐT Olympic giành hạng 4 ASIAD và mới đây, giúp ĐT Việt Nam vô địch thuyết phục giải đấu AFF 2018.
 
Chính vì những thành tích như vậy, tương lai của HLV Park Hang Seo đang trở thành đề tài bàn tán. Trước đó, chiến lược gia này đã ký hợp đồng 2 năm với VFF, và bản cam kết này đã đi được một nửa chặng đường. Và cho dù vẫn còn 1 năm nữa mới đáo hạn, nhưng 2 bên cần cần nhấc tương lai ngay từ thời điểm hiện tại.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo được tăng lương khủng nếu gia hạn với VFF


Chưa cần đợi truyền thông Việt Nam đưa ra động tĩnh, báo chí Hàn Quốc đã “gợi ý” trước. Cụ thể, tờ News Joins của xứ kim chi cho biết: “Hiện nay, bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF có thời hạn tới năm 2020. Ông Park đang nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng, và cựu PCT VFF Đoàn Nguyên Đức vẫn là người trực tiếp trả lương.”

“Tuy nhiên, trong trường hợp 2 bên tiếp tục gắn bó với nhau, mức lương sau khi gia hạn của ông Park gần như chắc chắn sẽ tăng.
Và đó là con số khó có thể tưởng tượng được.”
 
Cùng với những gợi ý về việc HLV Park Hang Seo được tăng lương, tờ báo này dự đoán tương lai của ĐT Việt Nam sau chức vô địch, với những tín hiệu rất tích cực. Theo đó, đăng quang tại AFF không phải là đỉnh cao, mà mới chỉ là sự khởi đầu. Trước mắt là Asian Cup, một giải đấu rất khó khăn nhưng Việt Nam hoàn toàn có thể tiến sâu nhờ phép thuật của người thuyền trưởng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X