Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc e ngại điều gì nhất ở Olympic Việt Nam?

Thứ Tư 29/08/2018 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu bán kết ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Hàn Quốc vào tối nay, tờ Naver đã chỉ ra điểm đáng sợ nhất của thầy trò Park Hang Seo.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc 16h00 ngày 29/8 (ASIAD 2018)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Olympic Việt Nam vs...
Báo Hàn Quốc chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Olympic Việt Nam

Trận đấu bán kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và NHM bóng đá xứ sở Kim chi.

Mặc dù đội nhà được đánh giá rất cao ở trận này nhưng báo chí Hàn Quốc vẫn tỏ ra lo ngại sự nguy hiểm của thầy trò HLV Park Hang Seo, nhất là khi họ đang sở hữu một hàng phòng ngự vô cùng chất lượng.

Báo Hàn Quốc chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Olympic Việt Nam hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao hàng thủ của Olympic Việt Nam

Tờ Naver phân tích: “Olympic Việt Nam không để thủng lưới bàn nào ở vòng bảng. Tại các vòng loại trực tiếp, họ lần lượt vượt qua Bahrain rồi Syria với cùng tỉ số 1-0. Rõ ràng, hàng thủ vững chắc là điểm đáng chú ý nhất của họ”.

Tờ báo này cũng đánh giá cao năng lực chuyên môn của thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng bộ 3 trung vệ Đình Trọng, Tiến Dũng và Duy Mạnh. Báo Hàn đánh giá hàng thủ Olympic Việt Nam không có chiều cao quá tốt, nhưng kỹ năng phòng ngự của họ rất ấn tượng.

Mặc dù vậy, tờ Naver cũng phát hiện ra điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của các cầu thủ Việt Nam mà nếu Olympic Hàn Quốc tập trung khai thác, họ sẽ sớm có được chiến thắng.

“Hàng thủ Olympic Việt Nam cũng có điểm yếu là các tình huống phạm lỗi. Nếu Hàn Quốc tận dụng được các quả phạt ở gần khung thành, bàn thắng sẽ đến. Các cầu thủ Việt Nam cũng đã bị bào mòn đáng kể về mặt thể lực sau trận đấu với Syria và sẽ không có Đoàn Văn Hậu vì bị treo giò", tờ báo Hàn Quốc nhận xét thêm.

Trước đó, tờ FOX Sports Asia cũng đưa ra lời cảnh báo với các cầu thủ ĐT Olympic Hàn Quốc: “Đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Họ chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Với chiến tích lọt vào vòng bán kết, họ đã làm nên kỳ tích rồi. Lúc này, Việt Nam chẳng có gì để mất và Hàn Quốc mới là đội phải cẩn thận”.

Highlight: U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc (16h00 ngày 29/8): Giấc mơ sắp thành hiện thực
Nhận định trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc trong khuôn khổ vòng bán kết bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra lúc 16h00 ngày 29/8, dựa trên phong độ hiện...
HLV Park Hang Seo tiết lộ lo ngại lớn nhất trước trận gặp Olympic Hàn Quốc
Trước cuộc đọ sức giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc tại bán kết môn bóng đá nam ASIAD vào chiều nay, HLV Park Hang Seo tiết lộ lo ngại lớn nhất của...
HLV Olympic Hàn Quốc tự tin sẽ vượt qua Việt Nam tại bán kết
Phát biểu trước trận đấu, HLV Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum khẳng định không ngán ĐT Olympic Việt Nam và sẽ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng ASIAD.
Trước trận Việt Nam vs Hàn Quốc: Cần lắm một Văn Quyến mới!
15 năm trước, Văn Quyến đã lần đầu tiên giúp bóng đá Việt Nam đánh bại ĐT Hàn Quốc trong một trận đấu chính thức. Và giờ đây, NHM Việt Nam cũng rất cần một...
Báo Trung Quốc thừa nhận bóng đá nước nhà lại bị Việt Nam vượt mặt
Nhiều tờ báo Trung Quốc đã tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Olympic Việt Nam đồng thời thừa nhận nền bóng đá nước nhà một lần nữa lại bị Việt Nam vượt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X