Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội của Olympic Việt Nam trước UAE

Thứ Sáu 31/08/2018 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào đoàn quân áo đỏ.

Báo Hàn Quốc đánh giá cơ hội đoạt HCĐ của Olympic Việt Nam

ĐT Olympic Việt Nam có màn trình diễn rất ấn tượng tại VCK ASIAD lần này. Thậm chí ở trận bán kết gặp Hàn Quốc, đoàn quân áo đỏ cũng thi đấu đầy nỗ lực và nhiều lúc đã khiến các hậu vệ của đối phương phải 'toát mồ hôi hột'.

Son Heung-min the hien su lau ca ngay trong tran dau voi Viet Nam
Báo Hàn đánh giá cao cơ hội đoạt tấm huy chương Đồng ASIAD của Olympic Việt Nam

Đánh giá rất cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo ở giải này, tờ Yonhap của Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào khả năng đoạt huy chương Đồng của đoàn quân áo đỏ.

Trong bài viết có tựa đề “Trận đấu cuối cùng của phù thủy Park Hang Seo ở Asiad 2018”, Yonhap nhận định: “Ở vòng bảng Olympic UAE chỉ giành chiến thắng 1 trận và thua 2 trận. Sau đó, họ đã vượt qua Olympic Indonesia và Olympic UAE sau loạt sút luân lưu ở vòng 1/8 và tứ kết. Khi gặp đối thủ cứng cựa Olympic Nhật Bản ở vòng bán kết, họ đã dừng bước với thất bại 0-1.

Trong khi đó, hành trình của Olympic Việt Nam ở giải đấu này khá ấn tượng. Họ toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, rồi lần lượt vượt qua Olympic Bahrain và Olympic Syria. Cuối cùng, Olympic Việt Nam chỉ chịu thất bại trước nhà đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc ở vòng bán kết.

Olympic Việt Nam đang trải qua kỳ ASIAD thành công nhất trong lịch sử. Dù không thể giành huy chương vàng nhưng Olympic Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức giành huy chương đồng. Đây sẽ là tấm huy chương đầu tiên của họ ở môn bóng đá nam ASIAD. Rõ ràng, Olympic Việt Nam đang có động lực thi đấu lớn hơn hẳn so với Olympic UAE”.

Trận đấu tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều ngày 1/9 tới.

Đức Huy chỉ ra hạn chế của Olympic Việt Nam trước trận gặp UAE
Tiền vệ Phạm Đức Huy đã lên tiếng trước trận đấu tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.
HLV Nguyễn Thành Vinh nói gì về trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE?
Vị chuyên gia đầy kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ trước trận tranh HCĐ giữa Olympic Việt Nam vs Olympic UAE vào chiều mai 1/9.
Olympic Việt Nam được treo thưởng lớn cho tấm HCĐ ASIAD 2018
Thầy trò ParK Hang Seo sẽ nhận được phần thưởng cực lớn nếu vượt qua Olympic UAE để giành được tấm HCĐ ASIAD 2018.
Góc nhìn: Olympic UAE mạnh nhưng không thực sự đáng ngại
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, vẫn có những lý do để tin thầy trò Park Hang Seo sẽ nhanh chóng hóa giải được sức mạnh đối thủ để chạm tay vào tấm...
Olympic Việt Nam vs Olympic UAE: Thế thời thay đổi
Trước trận Olympic Việt Nam vs Olympic UAE, giới chuyên môn đang đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo. Và đây cũng là điều dễ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X