Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: "Công Phượng chưa chứng tỏ được giá trị bản thân"

Thứ Hai 15/04/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Goal phiên bản tiếng Hàn Quốc mới đây đã đánh giá tiền đạo Công Phượng chưa thể khẳng định được năng lực tại Incheon Utd.

 

Báo Hàn Quốc chê tiền đạo Công Phượng 

Trong trận đấu diễn ra chiều qua 14/4, CLB Incheon Utd đã nối dài mạch thất bại với trận thua 0-3 trước đội bóng rất mạnh Ulsan Hyundai.

Ở trận này, tiền đạo Công Phượng được tung vào sân ở phút thứ 53, tuy nhiên dù rất cố gắng nhưng anh không thể giúp Incheon có được 1 điểm khi mà các đồng đội tiếp tục thi đấu tệ hại.

Cong Phuong trong vai tro vao san thay nguoi khong the cuu duoc Incheon thi dau bac nhuoc tren san nha. Anh: IUFC.
Công Phượng tiếp tục mờ nhạt khi được ra sân cho Incheon Utd. Ảnh: IUFC.

Chứng kiến việc Công Phượng chưa thể tỏa sáng tại K-League, tờ Goal phiên bản Hàn Quốc đã có những nhận xét: "Những gương mặt mới gia nhập Incheon nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng chưa thể để lại dấu ấn nào. Hai cầu thủ nước ngoài là Công Phượng và Hamad chưa chứng tỏ được giá trị bản thân".

Goal cũng chỉ ra lý do khiến Incheon khủng hoảng trong thời gian qua. Đó là do tiền đạo chủ lực Stefan Mugosa dính chấn thương, trong khi đội trưởng Nam Jun-jae liên tiếp vắng mặt vì vấn đề sức khỏe, rồi lại phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Ulsan Hyundai khiến hàng công của Incheon thi đấu bạc nhược.

Bên cạnh đó tờ báo tiếng Hàn cũng đánh giá thấp tinh thần thi đấu của đội bóng mà Công Phượng đang thi đấu mỗi khi để thủng lưới. 

"Incheon luôn tỏ ra năng nổ tấn công trong những phút đầu trận, nhưng lại dễ dàng xuống tinh thần mỗi khi nhận bàn thua đầu tiên. Điều đó đã khiến họ phải nhận những kết quả tệ hại trong thời gian qua". 

Highlight: Incheon United 0-3 Ulsan Hyundai


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X