Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc nhận xét phong độ của ĐT Việt Nam sau thời HLV Park 

Thứ Năm 23/11/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc đội tuyển Việt Nam liên tiếp phải nhận những kết quả không như ý trong thời gian gần đây, tờ Chosun (Hàn Quốc) đã có bài viết về đoàn quân của HLV P.Troussier.

ĐT Việt Nam đã khởi đầu vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với thắng lợi 2-0 ngay trên sân của Philippines. Đây cũng là trận thắng cắt đứt mạch 3 trận thua liên tiếp của đoàn quân áo đỏ ở loạt trận giao hữu hồi tháng 10.

doi tuyen Viet Nam Hoang duc Tien Linh Hung Dung
Báo Hàn Quốc chê phong độ ĐT Việt Nam đi xuống sau thời HLV Park Hang Seo.

Dù vậy, họ mới đây đã nhận thêm thất bại khi tiếp đón Iraq trên sân nhà Mỹ Đình ở lượt đấu thứ 2 vòng loại World Cup 2026 ở bảng F. Chứng kiến chuyện này, tờ Chosun (Hàn Quốc) đã viết: "Tuyển Việt Nam chưa có được kết quả ấn tượng kể từ khi HLV Park Hang Seo rời đi. Họ thua 3 trận liên tiếp trước tuyển Trung Quốc (0-2), Uzbekistan (0-2), Hàn Quốc (0-6). 

Những kết quả này cho thấy khoảng cách đáng kể giữa tuyển Việt Nam so với các đội hàng đầu châu Á. Ông Troussier đã dẫn dắt tuyển Việt Nam thay HLV Park, nhưng phong độ manh mẽ từng thống trị Đông Nam Á ngày nào vẫn chưa được thể hiện.

Dưới thời HLV Park, đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Bóng đá Việt Nam vẫn đặt giấc mơ lần đầu tiên được góp mặt ở VCK World Cup".

Trong khi đó phóng viên Lee Sol của tờ MHN Sports viết: "Đội tuyển bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua giới hạn của mình kể từ sau khi HLV Park Hang Seo rời đi.

Họ hiện đang chật vật với 1 trận thắng và 4 trận thua trong 5 trận gần nhất. Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội bóng này đã có trận hòa với Nhật Bản cũng như giành chiến thắng trước Trung Quốc. Và nhiều khả năng nỗi thất vọng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ còn tiếp tục kéo dài".

Bóng đá Đông Nam Á ở vòng loại World Cup 2026: Cửa sáng cho Việt Nam, MalaysiaBóng đá Đông Nam Á ở vòng loại World Cup 2026: Cửa sáng cho Việt Nam, Malaysia
Qua hai lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 có thể thấy ĐT Việt Nam và Malaysia đang là hai đội bóng có nhiều cơ hội đi tiếp nhất trong khu vực Đông Nam Á. 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X