Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 26/12/2018 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc đang dành sự quan tâm đặc biệt cho bóng đá Việt Nam sau một loạt thành tích ấn tượng dưới thời HLV Park Hang Seo.

Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo đã có một năm 2018 tương đối rực rỡ trên băng ghế huấn luyện các ĐT U23 và ĐT Việt Nam. Mở đầu bằng ngôi á quân U23 châu Á cho tới tốp 4 ASIAD và mới đây nhất là chức vô địch AFF Cup 2018, thầy Park đã chứng tỏ được năng lực của mình khi dẫn dắt đội bóng áo đỏ.

Và những thành tích ấn tượng này cũng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo thu hút được sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc. Thậm chí sự quan tâm này còn lớn tới mức nhiều tờ báo tiếng Hàn còn cử phóng viên sang Việt Nam tác nghiệp chỉ ở một trận đấu giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup.

Báo Hàn Quốc ca ngợi thành tích bất bại của ĐT Việt Nam hình ảnh
Báo giới Hàn Quốc đánh giá cao trận hòa của ĐT Việt Nam trước Triều Tiên

Chứng kiến việc ĐT Việt Nam thi đấu trên chân và suýt đánh bại ĐT Triều Tiên, nhiều tờ báo Hàn Quốc đã dành lời khen ngợi cho đoàn quân của HLV Park.

Tờ Hankyung bình luận: "ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào thi đấu 10 ngày sau khi đăng quang AFF Cup vào tối 15/12 vừa qua. Họ vẫn cho thấy một màn trình diễn sắc nét và nhiều triển vọng trước khi bước vào chiến dịch Asian Cup".

Tờ DongA lại nhấn mạnh tới thành tích 17 trận bất bại ấn tượng của người Việt. "Đội tuyển Việt Nam đã bất bại trong suốt 17 trận đấu kể từ sau khi thất bại trước Indonesia vào ngày 3/12/2016.

Họ sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng với Philippines ngày 31/12 tới trước khi bước vào Asian Cup 2019. Đây sẽ là dịp để thầy Park kiểm chứng các cầu thủ trẻ cấp độ U21".

Chứng kiến kết quả hòa giữa Việt Nam vs Triều Tiên, trang Kyung Hyang cũng đánh giá rất cao đội bóng của HLV Park Hang Seo. Tờ báo này cũng tỏ ra ấn tượng khi đại diện mạnh nhất Đông Nam Á đang có tới 17 trận bất bại trong hơn 2 năm qua với 8 chiến thắng và 9 trận hòa.

Với sự quan tâm của báo giới Hàn Quốc, sự quan tâm của NHM bóng đá nước này với thầy trò HLV Park Hang Seo cũng là rất lớn. Được biết, người dân nước này rất quan tâm tới kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Triều Tiên khiến cho cụm từ khóa về trận này lọt vào tốp từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng ở Hàn Quốc.

Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Việt Nam 1-1 Triều Tiên
Việt Nam 1-1 Triều Tiên là kết quả của trận đấu giao hữu đã diễn ra tối 25/12. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì sau trận đấu đáng chú ý này?
Công Phượng được ngợi khen sau trận đấu với ĐT Triều Tiên
Với màn trình diễn thuyết phục trước Triều Tiên tối 25/12, tiền đạo Công Phượng đã nhận nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn.
HLV Park Hang Seo khen ngợi tân binh sau trận đấu với Triều Tiên
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ mang theo 24 cầu thủ sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup 2019.
HLV Triều Tiên nói gì sau trận hòa hú vía trước Việt Nam?
Phát biểu sau trận đấu, HLV Kim Yong-jun cho rằng các học trò của mình chưa thể hiện được 100% phong độ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X