Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc bất ngờ khi Văn Hậu lọt tầm ngắm đội bóng Đức

Thứ Sáu 15/03/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới tại Hàn Quốc đã tỏ ra thực sự bất ngờ trước thông tin CLB Monchengladbach muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

 

Báo Hàn Quốc bất ngờ khi Monchengladbach để mắt tới Văn Hậu

Thông tin CLB Monchengladbach (đang xếp thứ 4 ở giải Bundesliga) muốn chiêu mộ hậu vệ cánh trái của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đang gây xôn xao dư luận và NHM Việt Nam trong những ngày qua.

Và khi tin tức này lan truyền tới Hàn Quốc, báo giới tại đây cũng khá ngỡ ngàng khi một ông lớn bóng đá Đức ở thời điểm hiện tại lại để mắt tới một cầu thủ Việt.

Báo Hàn Quốc bất ngờ khi Monchengladbach để mắt tới Văn Hậu hình ảnh
Báo Hàn Quốc bất ngờ khi Văn Hậu lọt tầm ngắm đội bóng Đức

Tờ Sports Seoul viết: “Thật bất ngờ khi CLB Monchengladbach đang xem xét với việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ cánh của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu, nhằm thay thế cho hậu vệ người Thụy Điển Oscar Wendt”.

Tuy nhiên tờ báo Hàn Quốc cũng cho rằng rất khó để Văn Hậu được thi đấu cho đội 1 của Monchengladbach tại Bundesliga. Trong trường hợp gia nhập đội bóng Đức, rất có thể cầu thủ Việt Nam sẽ được đem cho mượn.

Bên cạnh đó, phía Hà Nội cũng chưa có kế hoạch để anh ra đi trong tương lai gần, một phần vì đây là một trụ cột không thể thay thế của đội bóng thủ đô, mặt khác Hậu năm nay mới 20 tuổi vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm từ các đàn anh.

Đây cũng là những gì mà người đại diện CLB Hà Nội nói về Văn Hậu: “Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”.

Xem lại những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Văn Hậu khao khát được sang châu Âu thi đấu
Ngôi sao U23 Việt Nam đã thổ lộ khao khát được sang trời Âu thi đấu trong cuộc trò chuyện ngắn mới đây với giới truyền thông.
CLB Hà Nội nói gì về tin đồn Văn Hậu sang Đức thi đấu?
Lãnh đạo đội bóng thủ đô mới đây đã lên tiếng trước việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu nhận được sự quan tâm từ đội bóng Đức, Borussia Monchengladbach.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X