Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc bất ngờ khen ngợi Công Phượng tại Incheon Utd

Thứ Hai 01/04/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ MSN Sport đã có những lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng sau trận thua Suwon Bluewings 1-3 chiều 31/3.

Báo Hàn khen ngợi màn trình diễn của Công Phượng tại Incheon Utd

Chiều 31/3, CLB Incheon Utd nhận thất bại 1-3 trên sân của CLB Suwon Bluewings dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Ở trận này , tiền đạo Công Phượng tiếp tục được ra sân trong hiệp 2. Dù thi đấu rất cố gắng song anh không thể giúp đội nhà có được dù chỉ 1 điểm trên sân đối thủ.

Báo Hàn khen ngợi màn trình diễn của Công Phượng tại Incheon Utd hình ảnh
Công Phượng đã thi đấu đầy nỗ lực trong trận thua của Incheon trước Suwon Bluewings

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện ở trận này, chân sút xứ Nghệ đã nhận được những lời khen ngợi của giới truyền thông Hàn Quốc. Theo MSN Sport, màn thể hiện của Công Phượng là đủ để cổ động viên thấy thoả mãn. "Dù Incheon United thất bại trước Suwon, nhưng màn trình diễn mà Công Phượng để lại đủ để làm thoả mãn bất cứ ai đã chờ đợi cầu thủ này".

Tờ báo này tiếp tục ngợi khen khả năng hòa nhập nhanh chóng của chân sút đến từ Việt Nam. "Công Phượng không có nhiều thời gian tập luyện cùng Incheon United. Trận đấu vừa qua, cầu thủ mang áo số 23 chỉ vào sân 25 phút tính cả thời gian bù giờ.

Tuy nhiên anh ấy đang hoà nhập khá nhanh chóng. Một đường chuyền sâu xuống cho Jun Jae Nam để phá vỡ kết cấu phòng ngự Suwon, một pha chuyền bóng một chạm để Kim Jin Ya băng xuống đối mặt và một pha bóng nhận thẻ vàng với cầu thủ đối phương, Công Phượng đã thể hiện được những gì người ta kỳ vọng ở anh”.

Sport Chosun cũng dành lời khen cho Công Phượng khi anh đang mang tới cơ hội không thể tốt hơn để Kim Jin Ya mở tỷ số. Nếu cầu thủ này dứt điểm thành công, có lẽ Công Phượng đã có pha kiến tạo đầu tiên ở K-League.

Video: Suwon 3-1 Incheon

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X