Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn quan tâm tới cuộc đọ sức Việt Nam - Thái Lan

Thứ Ba 27/08/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Yonhap News mới đây đã có bài viết nói về cuộc chiến sắp tới giữa thầy trò HLV Park Hang Seo với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi vòng 22 V-League khép lại cuối tuần trước, ĐT Việt Nam đã tiến hành hội quân để chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách gặp ĐT Thái Lan vào tối ngày 5/9 tới.

Trận đấu mở màn với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 được đánh giá rất quan trọng đối với thầy trò HLV Park Hang Seo. Chính vì thế, truyền thông Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới sự kiện này.

Báo Hàn quan tâm tới cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam - Thái Lan hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc quan tâm tới trận thư hùng giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan

Mới đây, tờ Yonhap News đã có bài viết: "Bóng đá Việt Nam hiện mạnh nhất Đông Nam Á. Các học trò HLV Park Hang Seo đã chứng tỏ vị thế số 1 của họ bằng cách đánh bại Thái Lan 1-0 ở King's Cup diễn ra hồi tháng 6 tại quốc gia này.

Sau đó, LĐBĐ Thái Lan đã bổ nhiệm cựu HLV trưởng đội Nhật Bản, ông Akira Nishino ngồi 'ghế nóng' tuyển Thái Lan cũng như U23 Thái Lan. Mối quan tâm về trận đấu với người hâm mộ hai nước vì thế ngày một tăng cao.

LĐBĐ Việt Nam thậm chí đã lùi lịch thi đấu V-League diễn ra vào các ngày 30, 31/8 và 1/9 để thầy trò HLV Park Hang-seo có thêm thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan".

Bên cạnh đó, tờ Yonhap News cũng cho biết HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao những đối thủ ở bảng G: "Tôi sẽ cố hết sức. Ngoại trừ UAE, rất khó để có một đánh giá bao quát sự vượt trội của các đội trong khu vực Đông Nam Á.

Điều quan trọng là làm giảm sự mệt mỏi của các cầu thủ vì tuyển Việt Nam gặp Thái Lan là trận đầu tiên của chúng tôi tại vòng loại World Cup 2022, trong lúc mùa giải V-League đang diễn ra".

ĐT Thái Lan đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Việt Nam
Đó là thông tin được báo chí Thái Lan đưa ra trước màn so tài với ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Báo châu Á nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của Thái Lan trước Việt Nam
Trước việc ĐT Thái Lan chỉ triệu tập 2 tiền đạo cho đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với Việt Nam và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022, tờ Fox Sport...
Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong ngày đầu hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có thể trụ lại ĐTVN.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X