Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nói gì về trận thua "xem được" của U23 Việt Nam trước Ulsan Hyundai?

Thứ Sáu 22/12/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến việc các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu khá tốt trong hiệp 2, tờ báo Naver của Hàn Quốc cho rằng sẽ là sai lầm nếu U23 Hàn Quốc coi thường đối thủ.

                   

ĐT U23 Hàn Quốc sẽ có trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 bằng trận đấu với U23 Việt Nam. Vì vậy trận đấu giao hữu giữa thầy trò Park Hang Seo với CLB K-League Ulsan Hyundai tối 21/12 vừa qua đã được người Hàn đặc biệt quan tâm. Thậm chí họ còn mua bản quyền VTV để phát sóng trực tiếp trận đấu này tại Hàn Quốc.

Bao Han noi gi ve tran thua xem duoc cua U23 Viet Nam truoc Ulsan Hyundai hinh anh
Báo Hàn nói về trận thua 'xem được' của U23 Việt Nam

Chứng kiến màn trình diễn khá tốt của đoàn quân áo đỏ trong hiệp 2 với 2 bàn gỡ vào lưới Ulsan, tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc Naver đã đánh giá cao khả năng của đội chủ nhà. 

"Trận đấu đã diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn ngay từ đầu. Các cầu thủ Việt Nam cũng rất nỗ lực thể hiện trước khi tham dự VCK U23 châu Á tại Trung Quốc. Họ đã thi đấu mạnh mẽ và chỉ để thua 2-3. Điều này có thể được tái hiện ở giải U23 châu Á sắp tới", tác giả bài viết nhận định.

Trước đó, tờ Naver cũng đánh giá Việt Nam đang có những sự tiến bộ khi vừa vươn lên vị trí hạng 112 thế giới (tăng 13 bậc) trong khi Hàn Quốc lại giảm 1 bậc xuống hạng 60. Báo Hàn cũng ngạc nhiên vì không quốc gia nào trên thế giới có sự tăng trưởng vượt bậc như Việt Nam trong tháng này. 

Cuối cùng Naver chốt lại: "Bóng đá Việt Nam đang rất phát triển khi sở hữu lứa cầu thủ được xem là 'thế hệ vàng' U23 đã gây được nhiều ấn tượng trong thời gian qua. ĐT U23 Hàn Quốc vì vậy sẽ không được phép chủ quan tại VCK U23 châu Á sắp tới".

ĐT U23 Hàn Quốc sẽ lần lượt đối đầu U23 Việt Nam vào ngày 11/1. Ba ngày sau đó họ sẽ gặp U23 Syria, trận đấu cuối cùng của đội bóng Kim Chi sẽ gặp ứng viên vô địch Australia vào ngày 17/1.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Chuyên gia lí giải việc Xuân Trường không trụ được ở Hàn Quốc
Chứng kiến sức mạnh của các cầu thủ Ulsan Hyundai, chuyên gia HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng khoảng cách giữa các cầu thủ Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng...
Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X