Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn: "Công Phượng là điểm sáng duy nhất bên phía Incheon United"

Thứ Năm 04/04/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Nguyễn Công Phượng đã nhận được những lời khen ngợi của truyền thông Hàn Quốc dù CLB Incheon vừa trải qua một trận thua muối mặt trên sân nhà ở vòng 5 K-League.

Báo Hàn đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng

Incheon đại bại tại vòng 5 K-League 2019 trước các vị khách Daegu FC vào tối 3/4. Ở trận này dù đã có một số cơ hội nhưng các chân sút của Incheon đã không tận dụng được. Trong khi đó, hàng thủ chơi bóng như mơ ngủ của họ đã khiến 'Inter Milan Hàn Quốc' phải trả giá bằng trận thua đậm 0-3.

Báo Hàn đánh giá cao màn trình diễn của Công Phượng hình ảnh
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá rất cao màn trình diễn của Công Phượng

Dù các cầu thủ Incheon thi đấu không tốt ở trận này nhưng tiền đạo Công Phượng vẫn nhận được những lời ngợi khen sau màn thi đấu đầy nỗ lực trên sân. Trang Hankookilbo thậm chí còn dành hẳn một bài phân tích về tân binh của Incheon trong trận đấu này.

"Công Phượng lần đầu đá chính tại K-League, đây là điều đã được dự đoán từ trước, sau khi cầu thủ Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng hồi cuối tuần. Mặc dù Incheon phải nhận thất bại nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được những nỗ lực của cầu thủ sinh năm 1995.

Có thể nói Công Phượng đã thi đấu rất cố gắng, anh liên tục di chuyển và tìm kiếm cơ hội. Nhưng hôm nay là một ngày thi đấu dưới sức của đồng đội xung quanh anh. Nhìn chung thì Công Phượng chính là điểm sáng duy nhất bên phía Incheon United”.

Trong khi đó, Naver lại nhận định Công Phượng đã khiến các hậu vệ Daegu phải vất vả theo kèm. Tờ báo này cũng cho rằng nếu Công Phượng có một đối tác ăn ý hơn, có lẽ Incheon đã có được bàn thắng.

Sau trận đấu này, tiền đạo HAGL cũng đã được HLV Incheon Utd khen ngợi. Và sau những gì đã thể hiện, cơ hội để anh ra sân ở vòng đấu tiếp theo có thể nói là không nhỏ.

Video: Incheon 0-3 Daegu

Incheon United thua thảm, Công Phượng vẫn được khen hay nhất trận
HLV Jorn Andersen trong lần đầu tiên để Công Phượng đá chính phải thừa nhận đây là quyết định sáng suốt khi phần lớn các cầu thủ Incheon United chơi không tốt...
Công Phượng tái hiện kỳ tích sau 35 năm tại Hàn Quốc
Với việc được đá chính cho Incheon trong trận đấu tối 3/4, tiền đạo Công Phượng đã trở thành cầu thủ ĐNÁ đầu tiên được ra sân trong đội hình xuất phát tại...
Công Phượng nói gì trong lần đầu tiên đá chính trong màu áo Incheon United
Công Phượng thừa nhận phải chơi ở vị trí khác với sắp xếp ban đầu của huấn luyện viên do đói bóng, đồng thời kêu gọi người hâm mộ tiếp tục ủng hộ Incheon...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X