Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nói gì về kết quả trận đấu giữa Việt Nam - UAE?

Thứ Ba 12/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên lề cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs UAE vào lúc 20h00 tối thứ Năm 14/11, tờ Sports Seoul đã tỏ ra tin tưởng về cơ hội giành 3 điểm của đoàn quân áo đỏ.

 

Vào ngày 14/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được đánh giá sẽ vô cùng khó khăn gặp các vị khách đến từ Tây Á, UAE. Đây là trận đấu mà chúng ta cần thắng để có thể tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Thái Lan, đội bóng nhiều khả năng sẽ có 3 điểm trước Malaysia.

Báo Hàn nói gì về kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs UAE hình ảnh
Báo Hàn lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của Việt Nam trước UAE

Trước trận đấu này, tờ Sports Seoul cũng đã tỏ ra tin tưởng về cơ hội giành 3 điểm của đoàn quân áo đỏ. Báo này viết: “ĐT Việt Nam đang có nhiều lợi thế trước cuộc đối đầu với UAE, nhất là khi họ không có sự phục vụ của chân sút nguy hiểm nhất là Ali Mabkhout vì án treo giò. Nên nhớ cầu thủ này đã ghi tới 6/8 bàn thắng cho UAE ở vòng loại.

Sân nhà Mỹ Đình cũng là điểm tựa lớn cho đội tuyển Việt Nam trước thềm trận đấu quan trọng này. Vì thế đội bóng của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể nghĩ về chiến thắng dù trong quá khứ, họ không có thành tích đối đầu tốt trước UAE”.

Không chỉ có báo chí Hàn Quốc mà ngay cả giới truyền thông UAE cũng đề cao sức mạnh của đội chủ nhà Việt Nam. Trong một bài viết mới đây, tờ 24.ae không mấy lạc quan vào chiến thắng của đội nhà tại Mỹ Đình.

“Đối đầu với tuyển Việt Nam lúc này là nhiệm vụ không hề dễ dàng, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Trong khi UAE gặp nhiều vấn đề, tuyển Việt Nam lại hừng hực khí thế cạnh tranh một tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Không những vậy, các cầu thủ Việt Nam chắc chắn sẽ thi đấu rất máu lửa trước sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên nước nhà”, tờ 24.ae nhận định.

Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs UAE

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X