Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nói gì về chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà trước U23 Việt Nam?

Thứ Hai 06/01/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Hàn Quốc đều tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của đội nhà ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018 gặp ĐT U23 Việt Nam.
 

Tối 11/1, ĐT U23 Hàn Quốc đã đánh bại U23 Việt Nam với tỷ số 2-1 ở trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, đó không phải là trận đấu thuyết phục của thầy trò Kim Bong-gil khi họ bị thủng lưới trước và phải rất vất vả mới có thể khép lại trận đấu bằng một chiến thắng.

Bao Han noi gi ve chien thang nhoc nhan cua doi nha truoc U23 Viet Nam hinh anh
Báo Hàn không đánh giá cao chiến thắng của đội nhà trước U23 Việt Nam.

Đánh giá về trận đấu này, giới truyền thông Hàn Quốc đã tỏ ra bất ngờ về đội bóng được dẫn dắt bởi ông Park Hang Seo. Trên trang Inter Football, cây bút Jung Ji-hoon đã chia sẻ: “Sức mạnh của U23 Việt Nam, được dẫn đầu bởi HLV Park Hang Seo là không thể tin được. Với đội hình 3-4-3, họ đã phản công mạnh mẽ nhắm vào sau lưng hàng thủ của Hàn Quốc. Cuối cùng họ đã ghi bàn trước với cú sút của Quang Hải. Đó thật sự là điều bất ngờ”.

Đồng quan điểm với tác giả Jung Ji-hoon, tờ Osen đã thừa nhận đội nhà đã thật sự gặp rắc rối trước lối chơi mà HLV Park Hang Seo đưa ra cho U23 Việt Nam. Tờ báo này đề cao lối đá phòng thủ chặt chẽ, phản công có nhiều đột biến của đội bóng Đông Nam Á. Họ còn bất ngờ vì U23 Hàn Quốc gặp khó khăn ở những phút cuối trận.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Trong khi đó, tờ Joy News thừa nhận đội nhà đã thi đấu không hiệu quả trước U23 Việt Nam. “U23 Hàn Quốc kiểm soát bóng 75% so với 25% của đối thủ trong hiệp 1, nhưng hiệu quả rất kém cỏi. U23 Việt Nam chỉ gặp đôi chút khó khăn ở đầu trận và họ đã thích ứng rất nhanh theo thời gian. Họ thật sự là thách thức lớn cho Hàn Quốc khi tấn công đến tận những phút cuối cùng”.

Nhìn chung giới truyền thông Hàn Quốc thừa nhận, U23 Hàn Quốc chỉ có được thành công về mặt kết quả còn về sự hiệu quả trong lối chơi thầy trò Kim Bong-gil đã không thực hiện được. Nhiều tờ báo cũng cho rằng các cầu thủ cần phải cải thiện vấn đề này trước khi bước vào các trận đấu khó khăn gặp Syria và Úc các ngày sau đó.

Video U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc (VCK U23 châu Á 2018)

Thanh Long (TTVN)


U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc: Màn trình diễn quả cảm của U23 Việt Nam
Với những gì đã thể hiện, rõ ràng ĐT U23 Việt Nam xứng đáng có được một kết quả hòa trước đội bóng ‘cửa trên’ U23 Hàn Quốc ở ngày ra quân tại VCK U23 châu Á...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X