Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc tin tưởng Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan

Thứ Ba 19/11/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẵn sàng tạo ra trang sức mới trước đại kình địch Thái Lan ở trận Siêu kinh điển Đông Nam Á vào lúc 20h00 tối ngày hôm nay 19/11.

Tờ Thể thao Hàn Quốc nhận định:  “Trận Việt Nam vs Thái Lan sắp tới là cơ hội để đội chủ nhà đòi sòng phẳng món nợ 4 năm trước. Khi ấy, tuyển Việt Nam do ông Miura dẫn dắt đã thua Thái Lan 0-3 trên sân Mỹ Đình cũng tại vòng loại World Cup (2018). Nhưng vào lúc này Việt Nam đang có tinh thần tốt hơn đối thủ đồng thời nắm trong tay cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup khu vực châu Á.

Trong khi tuyển Việt Nam dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo đã định hình được phong cách và lối chơi thì Thái Lan do HLV Akira Nishino chỉ huy, vẫn chưa có bản sắc rõ ràng. Cuộc so tài giữa hai đội tuyển mạnh nhất khu vực Đông Nam Á luôn rất nóng. Thầy trò ông Park đã rất sẵn sàng mang về cho NHM một chiến thắng".
Báo Hàn Quốc nhận định kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ thắng HLV Nishino trong lần thứ 2 đối đầu

Trong khi đó tờ DongA đánh giá: "Bóng đá Việt Nam tiến bộ vượt bậc trong 2 năm qua sau khi được HLV Park Hang Seo dẫn dắt. Tại vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang xếp nhất bảng G với thành tích bất bại (3 thắng, 1 hòa) hơn Thái Lan 3 điểm. Trận tới là một cuộc so tài khốc liệt trên sân cũng như ở băng ghế huấn luyện. Nếu ông Park được xem như một người hùng tại Việt Nam sau những gì làm được cho bóng đá nước này thì ông Nishiro mới nhậm chức ở Thái Lan nên chưa đủ thời gian để lại dấu ấn rõ ràng".
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan (20h00 ngày 19/11): Chờ tài thầy Park
Nhận định Việt Nam vs Thái Lan: Với tài năng của mình, liệu HLV Park Hang Seo có thể mang tới niềm vui cho NHM ở trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan tối nay?

Còn tờ Thể thao hàng ngày thì viết: “HLV Park Hang Seo sẵn sàng tạo ra một dấu ấn khác trong lịch sử bóng đá Việt Nam bằng chiến thắng trước Thái Lan. Làm được điều này, Việt Nam gần như nắm chắc cơ hội lấy vé vào vòng loại cuối cùng Word Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam được chơi sân nhà, lại có kết quả thi đấu tốt gần đây với Thái Lan nên sẽ là thách thức lớn cho đội bóng của ông Nishino. Ở lượt đi, Việt Nam buộc chủ nhà Thái Lan chia điểm”.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X