Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn ngợi khen ĐT Việt Nam sau trận chung kết Kings Cup 2019

Thứ Hai 10/06/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng trong trận chung kết Kings Cup 2019, truyền thông Hàn Quốc đã dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo.

Báo Hàn ngợi khen ĐT Việt Nam sau trận chung kết Kings Cup 2019 

Chứng kiến trận đấu ấn tượng của ĐT Việt Nam trước đối thủ tới từ Trung Mỹ, Curacao, giới truyền thông tại Hàn Quốc đã đánh giá cao màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tờ Sports World của Hàn Quốc đã dành lời khen cho HLV Park Hang Seo: "Không phải nói quá nhưng nhờ tài thao lược của ông Park, đội tuyển Việt Nam trở thành đội bóng vô cùng đáng xem. Ông đã đưa nhiều cầu thủ trẻ ra ánh sáng như Công Phượng sang chơi tại K-League hay Quang Hải được cho là đang liên hệ với 1 đội bóng La Liga".

DT Viet Nam vs Curacao
Báo Hàn đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Curacao

Trong khi đó, tờ Lekohoo lại nhận định: "Việt Nam vừa để thua Curacao sau loạt luân lưu may rủi. Tuy nhiên kết quả đó không phản ánh đúng cục diện của trận đấu. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã chơi cực hay, họ chơi thứ bóng đá quyến rũ, bật nhả đẹp mắt. Một thất bại trước đại diện CONCACAF có chăng chỉ là vì thiếu may mắn“.

Giống như giới truyền thông tại Hàn Quốc, trang báo FOX Sport Asia cũng dành nhiều lời khen cho khả năng chơi bóng của ĐT Việt Nam. Không những vậy, FOX Sport còn lên tiếng bênh vực Công Phượng khi chân sút của HAGL phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ sau cú đá 11m hỏng ăn.

“Công Phượng đã chơi một trận đấu hay, thậm chí sẽ không quá nếu nói là xuất sắc. Tuy nhiên, sự vô duyên với khung thành đối thủ đã khiến tiền đạo này không một lần thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Anh ấy thực sự là một tiền đạo giỏi. Khán giả Việt không nên chỉ trích quá nhiều bởi điều đó thực sự sẽ làm tổn thương Công Phượng. Hãy cảm thông và nhìn nhận đây chỉ là giải đấu giao hữu. Cần động viên Công Phượng để anh ấy tiếp tục cố gắng ở những sân chơi lớn hơn“.

Video: Việt Nam 1-1 (pen 4-5) Curacao

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X