Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nể phục hành động đầy tình người của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 17/12/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sport Seoul đã hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo khi ông quyết định dùng số tiền thưởng 100.000 USD để làm từ thiện.

Báo Hàn nể phục HLV Park Hang Seo

Sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay vào Quảng Nam để ự sự kiện 15 năm công bố điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế mở Chu Lai (Quảng Nam) và kỷ niệm 15 năm Thaco - Chu Lai.

Ở buổi lễ này, ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ô tô Thaco Trường Hải đã quyết định thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 2 tỉ đồng vì vô địch ĐNÁ. Riêng cá nhân HLV Park Hang Seo được tặng 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng).

Báo Hàn nể phục HLV Park Hang Seo vì hành động đầy tình người hình ảnh
Báo Hàn nể phục HLV Park Hang Seo vì hành động đầy tình người

Tuy nhiên thay vì nhận số tiền này, thầy Park đã thông báo luôn sẽ sử dụng phần thưởng của Thaco làm từ thiện cũng như góp phần giúp Việt Nam phát triển bóng đá trẻ.

Điều này đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi của giới truyền thông và NHM Việt Nam. Và báo giới Hàn Quốc cũng tỏ ra ấn tượng với hành động đầy tính nhân văn của thầy Park.

Ngày hôm nay, tờ Sport Seoul đã có bài viết liên quan tới điều này. Họ nhấn mạnh: “Sau AFF Cup, HLV Park Hang Seo được một đơn vị tặng thưởng 100.000 USD.

Dù vậy, ông đã dành tặng toàn bộ số tiền này để phát triển bóng đá Việt Nam và cho người nghèo. Đó thực sự là hành động đẹp sau khi ông vừa là người hùng giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018”.

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ chuẩn bị bước vào chinh phục Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân ở giải đấu này vào ngày 8/1, khi chạm trán với Iraq.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Tuyển Việt Nam sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 12?
Mặc dù BXH FIFA tháng 12 chưa công bố song với những kết quả ấn tượng tại kỳ AFF Cup vừa qua, có thể dự đoán ĐT Việt Nam sẽ tăng hạng.
HLV Park Hang Seo bổ sung 6 cầu thủ cho chiến dịch Asian Cup 2019
Kết thúc AFF với chức vô địch thuyết phục, ĐT Việt Nam bổ sung 6 cầu thủ để hướng tới giải đấu đầu năm sau.
Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Trở về quê nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam, thủ thành Farizal Marlias cho biết vẫn muốn cùng ĐT Malaysia chinh phục một kỳ AFF Cup...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X