Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn mượn thầy Park để chỉ trích HLV trưởng tuyển Hàn Quốc

Thứ Năm 28/07/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang Nate News của xứ kim chi đã có bài chỉ trích nặng nề HLV Paulo Bento, sau khi vị này để ĐT Hàn Quốc thất thủ 0-3 trước Nhật Bản tại giải EAFF Cup 2022. 

Vào tối qua, ĐT Hàn Quốc của HLV Paulo Bento đã phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối tại giải bóng đá Đông Á - EAFF Cup 2022. Thấy bại này khiến 'Chiến binh Taeguk' để mất danh hiệu vô địch vào tay đối thủ sau 3 lần liên tiếp vô địch. 

Và tất nhiên là giới truyền thông xứ Kim chi đã không thể 'nuốt trôi' thất bại này, khi mà vào tháng 3 năm ngoái, đội tuyển của họ cũng đã để thua với đúng tỷ số này trước 'Samurai xanh' trong khuôn khổ một trận đấu giao hữu. 

HLV Paulo Bento
HLV Paulo Bento bị chỉ trích vì thái độ thiếu quyết tâm trước ĐT Nhật Bản.

Sau cú sốc thua trận của đội nhà, trang Nate News đã 'chĩa mũi dùi' về phía HLV trưởng Paulo Bento khi viết: "Ông ta đã khen ngợi ĐT Nhật Bản sau trận. Dưới góc nhìn của người hâm mộ, cảm giác đó giống như đổ dầu vào lửa, đặt một chiếc quạt trước đám cháy

Bento dường như chỉ xem trận đấu Hàn Quốc - Nhật Bản đơn giản là một trong rất nhiều trận đấu khác để hướng tới World Cup. Nhưng người Hàn Quốc lại nghĩ khác. Để thua Nhật Bản là điều không thể chấp nhận được. Không phải là vấn đề có Son Heung-min hay không, mà là chúng ta phải thể hiện thế nào trước đại kình địch này.

Nếu bạn dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc, bạn phải có quyết tâm đánh bại Nhật Bản, như việc dẫn dắt Real Madrid thì phải quyết tâm đánh bại Barcelona, ​​làm HLV Manchester United thì phải hạ Liverpool, hay chèo lái Boca Juniors thì phải hạ gục River Plate. Ngoài việc vô địch giải đấu, đó là ý nghĩa của sự cạnh tranh.

Song Bento dường như muốn thử nghiệm cầu thủ hơn là muốn thắng Nhật Bản. Trong trận thua vào năm ngoái, chúng ta không nhận được lời xin lỗi nào từ ông ấy. Đến nỗi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đã đưa ra lời xin lỗi chính thức thay Bento".

HLV Park Hang Seo duoc danh gia cao nho giup dT Viet Nam danh bai Thai Lan.
HLV Park Hang Seo được đánh giá cao nhờ giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan.

Trang báo tiếng Hàn thậm chí còn liên hệ với trường hợp của HLV Park Hang Seo khi giúp bóng đá Việt Nam vượt qua Thái Lan để tạo sự tương phản với HLV Bento, người hiện đang gặp khá nhiều sự phản đối của dư luận Hàn Quốc.

"Ở một trường hợp khác, nhưng tại sao người hâm mộ Việt Nam lại ca tụng HLV Park Hang Seo. Dĩ nhiên, họ làm vậy vì ông ấy đã mang về các danh hiệu. Nhưng mấu chốt cũng là bởi HLV Park đã giúp Việt Nam có lần đầu tiên sau 10 năm thắng đối thủ lớn nhất của họ là Thái Lan. 

Kể từ thời điểm đó, bóng đá Việt Nam đã lấn lướt Thái Lan trên mọi cấp độ. Và bạn chắc chắn sẽ không thể không quý trọng vị HLV trưởng, người đã giúp đội bóng của mình đánh bại đối thủ, điều đã không thể xảy ra trong suốt 10 năm”, Nate News kết lại.

Sau trận hòa Trung Quốc, ĐT Nhật Bản tiếp tục gây sốc trước Hàn Quốc Sau trận hòa Trung Quốc, ĐT Nhật Bản tiếp tục gây sốc trước Hàn Quốc
Sau khi gây thất vọng với trận hòa 0-0 trước dàn sao trẻ của Trung Quốc, ĐT Nhật Bản tiếp tục tạo nên bất ngờ nhưng ở chiều hướng ngược lại, khi thắng đậm tuyển Hàn Quốc để trở thành nhà vô địch mới của bóng đá Đông Á.
ĐT Nhật Bản làm hỏng cúp vô địch sau trận thắng Hàn QuốcĐT Nhật Bản làm hỏng cúp vô địch sau trận thắng Hàn Quốc
Chỉ vừa đăng quang chức vô địch Đông Á chưa được bao lâu, ĐT Nhật Bản đã làm hỏng chiếc cúp danh giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X