Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn mách nước để ĐT Việt Nam đánh bại Yemen

Thứ Tư 16/01/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước giờ bóng lăn trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Yemen, tờ báo tiếng Hàn Quốc, Sport Chosun đã gợi ý cách để thầy trò Park Hang Seo vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

 

Báo Hàn mách nước để ĐT Việt Nam đánh bại Yemen 

ĐT Việt Nam chỉ còn một trận đấu nữa tại vòng bảng Asian Cup 2019 gặp đối thủ Yemen vào lúc 23h00 đêm nay. Nếu thắng đậm đội bóng Tây Á, thầy trò Park Hang Seo gần như sẽ đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích thi đấu tốt nhất.

Sport Chosun khuyến khích ĐT Việt Nam cần chơi mạo hiểm trước Yemen

Trước giờ bóng lăn trận đấu này, tờ Sport Chosun đã có bài viết cho rằng ĐT Việt Nam cần chơi mạo hiểm trước Yemen để giành chiến thắng và thẳng tiến tới vòng knock-out.

Tờ báo này viết: "Dù chưa giành được điểm nào nhưng ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu nằm trong nhóm 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Yemen 23h00 ngày 16/1 (Asian Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc...

Về lý thuyết, Việt Nam mạnh hơn Yemen. Đại diện Tây Á là một trong những đội yếu nhất ở Asian Cup 2019 và đã để thủng lưới 8 bàn sau 2 trận. 

Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng. Sức mạnh tấn công của Yemen không quá mạnh. Vì vậy, HLV Park có thể hướng các học trò chơi mạo hiểm hơn". 

Tổn thất lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận này là việc trung vệ Duy Mạnh bị treo giò không thể ra sân. Vì thế đoàn quân áo đỏ sẽ phải thi đấu cực kỳ tỉnh táo và không để đối phương có cơ hội ghi bàn.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Yemen sẽ diễn ra lúc 23h giờ Việt Nam tối nay 16/1 trên sân Hazza bin Zayed Stadium, UAE. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Video: ĐT Việt Nam chuẩn bị đấu Yemen bằng bài tập lạ

Tuyển Việt Nam cần khắc phục điểm yếu hàng thủ
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Triệu Quang Hà đã chỉ ra 1 điểm yếu mà ĐT Việt Nam cần khắc phục để đánh bại Yemen.
ĐT Việt Nam nhận lời động viên đặc biệt từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Trước trận đấu quan trọng với ĐT Yemen vào tối nay, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc tới ĐT Việt Nam sẽ đạt kết quả thuận lợi nhất.
Việt Nam đấu Yemen: Dục tốc bất đạt
Nôn nóng, vội vã có thể sẽ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều kết quả bất lợi ở trận Việt Nam vs Yemen vào tối nay. Thay vào đó họ cần thi đấu từ tốn,...
ĐT Việt Nam đấu Yemen: Ai thế vai Duy Mạnh?
Hậu vệ Duy Mạnh sẽ không tham dự trận Việt Nam vs Yemen sắp tới do đã nhận 2 thẻ vàng liên tiếp trong các cuộc đối đầu Iraq và Iran. Và ai sẽ thay thế anh ở...
Nhận định Việt Nam vs Yemen (23h00 ngày 16/1): Khi 3 điểm là không khó
3 điểm ở trận Việt Nam vs Yemen là một nhiệm vụ không khó với thầy trò Park Hang Seo. Nhưng liệu họ sẽ đạt được điều này theo cách dễ dàng hay vất vả?

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X