Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lý giải nguyên nhân thầy Park nhận tấm thẻ vàng lịch sử

Thứ Sáu 06/09/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Thái Lan 0-0 Việt Nam hôm qua đã diễn ra khá căng thẳng và quyết liệt. Các tuyển thủ của chúng ta đã nhiều lần phải nằm sân bởi lối đá rắn của đội bạn và do phản ứng với cách đó mà cuối trận HLV Park Hang Seo đã phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện.
Phút 87 trong trận đấu giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam, HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng bực tức khi thấy Bùi Tiến Dũng bị "Messi Thái" Chanathip Songkrasin vung tay vào mặt đến mức phải nằm sân. Ông thầy người Hàn Quốc chạy ra sát đường biên và lộ biểu cảm khá gay gắt.

Thế là, hậu quả khó tránh khỏi là trọng tài chính người Qatar đã giơ thẻ vàng cho thầy Park. Theo nhận định của tờ SportsKorea, sở dĩ vị chiến lược gia 60 tuổi phản ứng mạnh đến vậy là do ông bị dồn nén bởi những tình huống chơi xấu, tiểu xảo của đội bạn từ đầu trận.
Báo Hàn lý giải nguyên nhân HLV Park Hang Seo nhận tấm thẻ vàng hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện

"Với tính chất căng thẳng của trận đấu, Thái Lan và Việt Nam đều chơi quyết liệt. Trong đó chủ nhà Thái Lan liên tục dành tặng cho đội khách những pha vào bóng không hề dễ chịu. Bản thân truyền thông của Thái Lan cũng phải thừa nhận điều này nên chuyện ông Park bực bội là rất dễ hiểu", SportsKorea cho hay.

Trang tin tới từ xứ kim chi đã nhấn mạnh tình huống trong hiệp 2 khi Theerathon vung tay làm Trọng Hoàng đổ gục xuống sân và phải chườm đá vào cằm. "HLV Park Hang-seo đã tranh cãi với HLV Nishino của Thái Lan về pha bóng trên. Lúc đó, trợ lý Lee Young-jin buộc phải đứng ra làm hòa".

Đến pha bóng của Songkrasin với Bùi Tiến Dũng vào cuối trận, ông đã không thể kiềm chế được nữa dẫn tới việc lần đầu tiên trong sự nghiệp phải nhận thẻ vàng.

"Thái Lan vẫn duy trì lối đá rắn cho đến hết trận. Thấy Tiến Dũng nằm sân, ông Park lại phàn nàn và lần này đã phải nhận thẻ vàng. Ông ấy quay lại ghế và nở nụ cười nhếch môi", SportsKorea nhận xét.

Sau trận, HLV Park Hang-seo đã gửi lời xin lỗi vì giây phút mất bình tĩnh trên. "Tuyển Thái Lan thi đấu trận này rất hay. Còn chúng tôi thì phải chơi trận sân khách, Việt Nam cũng suýt thua mấy bàn và đây là một trận đấu đầy khó khăn. Còn về lỗi phản ứng, có lẽ tôi có lỗi, nếu có điều gì không phải do nóng giận trên sân thì tôi cũng xin lỗi và mong các bạn thông cảm".

Xem lại tình huống HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng

Các tin bài khác về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X