Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lo ngại Công Phượng sẽ gặp bi kịch tại Sint-Truidense

Thứ Hai 16/09/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc chân sút Công Phượng tiếp tục rơi vào quên lãng tại Sint-Truidense, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng anh sẽ còn phải đối mặt với tương lai u ám hơn.

Cuối tuần qua, CLB Sint-Truidense ra sân tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ mà không điền tên tiền đạo Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp chân sút xứ Nghệ bị HLV Marc Brys 'phớt lờ'. Trước đó, dù có tên trong danh sách nhưng Công Phượng cũng không được vị thuyền trưởng Sint-Truidense sử dụng.

Báo Hàn lo ngại Công Phượng sẽ gặp bi kịch tại Sint-Truidense hình ảnh
Báo Hàn lo ngại Công Phượng sẽ gặp bi kịch tại Sint-Truidense

Trước viễn cảnh về một tương lai u ám của Công Phượng, website Sports.V.Daum (Hàn Quốc) có bài viết: "Điều đáng tiếc đã xảy ra khi cả Lee Seung-woo lẫn tiền đạo từng khoác áo Incheon – Nguyễn Công Phượng đều bị loại khỏi danh sách đăng ký vòng 7. 

Với trường hợp của Lee Seung-woo, việc anh không thể thi đấu xuất phát từ lý do cầu thủ này gặp trục trặc về vấn đề giấy phép lao động.

Riêng Công Phượng lại khác. Thêm một lần nữa anh lại bị đẩy ra khỏi cuộc chơi và đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của bóng đá Việt Nam rơi vào hoàn cảnh này.

Công Phượng mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần từ vòng 2 và cho đến nay, anh vẫn đang mất hút ở Sint-Truidense. Thực tế, kịch bản này có thể sẽ còn tiếp diễn bởi Công Phượng có rất ít cơ hội để thể hiện mình tại CLB mới".

Cách đây chưa lâu, chuyên gia thể thao của Bỉ, Maarten Elst cũng lo ngại về tương lai của Công Phượng ở Sint-Truidense khi cơ hội ra sân của anh đang ngày càng hẹp lại khi các nhân tố khác hồi phục chấn thương. Vị này còn cho rằng tiền đạo HAGL nên sớm tìm kiếm một bến đỗ mới hoặc quay trở lại Việt Nam thi đấu.

Sint- Truidense gây thất vọng trước đội cuối bảng trong ngày Công Phượng không được thi đấu
Đội bóng của Công Phượng đã gây thất vọng và suýt chút nữa đã bị đánh bại bởi đội cuối bảng Waasland Beveren ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ.
Chuyên gia bóng đá Bỉ khuyên Công Phượng sớm rời Sint- Truidense
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia Maarten Elst đã bày tỏ mối lo ngại cho tương lai u ám của tiền đạo Công Phượng khi anh bị HLV trưởng Marc Brys gạch tên...
Công Phượng tăng giá vùn vụt dù đang dự bị dài hạn ở Sint- Truidense
Ngôi sao HAGL Nguyễn Công Phượng đã được định giá cao hơn kể từ khi chuyển sang khoác áo CLB Sint- Truidense.
Công Phượng tiếp tục có đối thủ mới tại Sint- Truidense
Với tham vọng giành vé tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải sang năm, Sint- Truidense đã tiếp tục chiêu mộ thêm tiền đạo trước khi TTCN hè 2019 khép lại.
Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên cho Sint- Truidense
Trang facebook chính thức của CLB Sint- Truidense (STVV) vừa đăng tải video bàn thắng mà tiền đạo Công Phượng ghi được vào lưới Club Brugge ở trận đấu diễn ra...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X