Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lo ngại cho ĐT Việt Nam khi Công Phượng không được ra sân

Chủ Nhật 06/10/2019 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng đang gặp khó khăn nơi xứ người, các tờ báo Hàn Quốc đều thể hiện sự lo lắng cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

 

Chỉ còn vài ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào các trận gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022. Đây đều là những trận đấu quan trọng mà chúng ta sẽ cần tới những cây làm bàn thực thụ để có thể sút tung lưới đối thủ. 

Trước các trận đấu này, giới truyền thông Hàn Quốc đang tỏ ra lo ngại cho khả năng săn bàn của ĐT Việt Nam, nhất là khi chân sút Công Phượng đang không có phong độ cao do ít được thi đấu tại CLB Sint- Truidense.

Báo Hàn lo ngại cho ĐT Việt Nam khi Công Phượng không được ra sân hình ảnh
Báo Hàn lo ngại cho ĐT Việt Nam khi tiền đạo Công Phượng không được thi đấu ở Sint Truiden

Website Sports.Hankooki của Hàn Quốc nhận định: "HLV Park Hang-seo đang có những lý do để phải lo lắng. Lý do đầu tiên chính là việc ông Park không thể xây dựng lực lượng tốt nhất trước thềm hai trận đấu rất quan trọng với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10). Mới đây ông Park đã chia tay một loạt gương mặt vì chấn thương. Chắc chắn, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam.

Nhưng HLV Park Hang-seo không chỉ gặp khó khăn vì các trường hợp chấn thương. Một điều nữa gây lo lắng là bởi một số vị trí đang không đạt phong độ cao. Tiêu biểu phải kể tới trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Rời khỏi Hàn Quốc để sang Bỉ thi đấu, song Công Phượng bị coi là "hết quyền lực" chỉ sau 20 phút ở vòng 2 ngày 3/8. Chắc chắn vấn đề mà Công Phượng đang gặp phải sẽ làm mối lo của HLV Park trở nên trầm trọng hơn, trong bối cảnh nhiều cầu thủ dính chấn thương".

Có cùng quan điểm trên, tờ Hankooki cho rằng: "Phong độ của Công Phượng cũng đáng quan ngại khi anh không được ra sân ở CLB mới. Anh rời Incheon United để tới Bỉ chơi bóng, nhưng tới nay mới chỉ ra sân được 20 phút.

HLV Park Hang Seo từng lo ngại Công Phượng mất cảm giác chơi bóng, do đó ở trận gặp Thái Lan trước đó đã phải để Tiến Linh đá chính. Đây là trường hợp đáng lo ngại. Cảm giác chơi bóng của Công Phượng có vấn đề khi không được thi đấu 2 tháng liền. Cộng thêm chấn thương của Xuân Trường, ông Park đang thực sự gặp vấn đề."

Indonesia sắp có viện binh Brazil đấu Việt Nam
Theo đó LĐBĐ Indonesia đang gấp rút hoàn tất thủ tục nhập tịch cho trung vệ Otavio Dutra gốc Brazil để anh có thể đủ điều kiện tham dự trận gặp ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X