Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lo cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ Năm 20/02/2020 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo của Hàn Quốc đã bày tỏ sự lo ngại cho ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách đến Malaysia ở vòng loại World Cup tới đây.

Vào ngày 31/3 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân của đối thủ Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Malaysia hiện đang xếp ngay sau chúng ta ở bảng G với 2 điểm ít hơn và đang ồ ạt nhập tịch cầu thủ trong thời gian qua với mục tiêu đánh bại thầy trò HLV Park Hang Seo ở lần đối đầu tới.

Báo Hàn lo cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia  hình ảnh
Báo Hàn lo cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Trước trận đấu quan trọng này của thầy trò HLV Park Hang Seo, tờ báo Inside Vina của Hàn Quốc tỏ ra lo lắng cho đội bóng của HLV Park Hang Seo, nhất là khi Quang Hải và các đồng đội không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

Tờ này viết: “Lịch thi đấu V-League đã bị hoãn, điều này ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị cho ĐTQG. Đầu tiên, các cầu thủ phải chờ đợi giải đấu trở lại mới có thể tập luyện và thi đấu. Để ĐTQG vận hành trơn tru, các cầu thủ phải chơi tốt ở CLB và duy trì được tình trạng thể lực cũng như tinh thần thi đấu.

Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng không thể chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại khi Iraq đã xin rút lui khỏi trận giao hữu. Điều lo lắng tiếp theo là bộ đôi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng phải vắng mặt do án treo giò.

Tuy nhiên điều mà HLV Park Hang Seo phải lo lắng nhất chính là hàng tiền đạo. Thật khó để tìm ra một cầu thủ xuất sắc như Anh Đức khi cầu thủ này tuyên bố rút khỏi ĐTQG. Công Phượng chưa đạt phong độ cao khi phải dự bị nhiều ở Sint-Truiden. Hai tiền đạo trẻ Tiến Linh và Đức Chinh vẫn chưa thật sự xuất sắc, họ vừa gây thất vọng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020”.

Thật may là sau khi Iraq hủy kế hoạch đá giao hữu với ĐT Việt Nam, VFF đã tìm kiếm được 'quân xanh' thay thế là ĐT Kyrgyzstan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/3. Trước đó ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21/3 và sẽ có gần 10 ngày chuẩn bị cho trận đấu với người Mã.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X