Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lộ bí kíp của thầy Park giúp U23 Việt Nam sung mãn

Thứ Sáu 02/02/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, giới truyền thông Hàn Quốc đã chỉ ra 3 nguyên nhân giúp ĐT U23 Việt Nam tỏ ra khá sung sức tại VCK U23 châu Á 2018.


ĐT U23 Việt Nam có được thành công rất lớn tại VCK U23 châu Á là nhờ sự sung mãn của thể lực. Trong suốt thời gian vừa qua, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã đặc biệt quan tâm tới vấn đề này. Điều đó khiến đoàn quân áo đỏ duy trì sự hưng phấn và đủ sức đứng vững trước các đối thủ rất mạnh tại châu lục.

Bao Han lo bi kip cua thay Park giup U23 Viet Nam sung man hinh anh
HLV Park Hang Seo đã cải thiện thể lực của U23 Việt Nam thông qua chế độ dinh dưỡng

Nói về thành công của U23 Việt Nam, tờ News.joins của Hàn Quốc cho rằng HLV Park Hang Seo đã có 3 sự thay đổi lớn, giúp các cầu thủ U23 Việt Nam cải thiện thể lực.

Tờ báo này dẫn lại lời của thầy Park cho biết: "Trước khi giải diễn ra tôi đề nghị VFF bổ sung một chuyên gia dinh dưỡng cho U23 Việt Nam, tôi cũng thêm giáo án tập nhẹ khoảng 30 phút trước giờ ngủ. Ngoài ra, tôi vẫn giữ nguyên thực đơn của U23 Việt Nam, chỉ thêm vào đó món làm từ sữa. Đó là những yếu tố giúp cầu thủ Việt Nam khỏe hơn nhiều".

Trước đó, trao đổi với báo giới Việt Nam, ông Park cũng cho biết đã thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống của các cầu thủ Việt. Ông cũng yêu cầu các học trò sử dụng các thực phẩm giàu dinh dưỡng như thịt bò hay bít tết. Điều đó đã giúp toàn đội khá sung mãn và có thể trải qua 630 phút đầy khó khăn tại sân chơi châu lục.

Liên quan tới ĐT U23 Việt Nam, vào ngày 4/2 tới, trên SVĐ Thống Nhất, UBND TP.HCM sẽ làm lễ mừng công HLV Park Hang Seo và các học trò. Hiện thầy Park và nhiều cầu thủ đã đáp chuyến bay vào Nam để chuẩn bị cho sự kiện sắp tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X