Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lại cảnh báo VFF về việc thầy Park được nhiều đội bóng quan tâm

Thứ Ba 25/06/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc đã thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sau khi ông được nhiều đội bóng châu Á quan tâm.

HLV Park Hang Seo đã tạo ra tiếng vang lớn sau những thành tích cầm quân tại các ĐTQG Việt Nam trong gần 2 năm qua. Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và VFF sẽ hết hạn vào cuối tháng 01/2020. Đây là lý do trong thời gian gần đây, ông Park được cho là đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng trong khu vực châu Á.
 

HLV Park Hang Seo chia se truoc tran gap DT Curacao
Truyền thông Hàn Quốc thúc giục VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Khác với sự bình tĩnh từ phía VFF, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra khá sốt sắng khi hợp đồng của HLV Park Hang Seo chưa được gia hạn. Và mới đây nhất, trang DongA đã đưa ra bình luận: "Thời gian gần đây, chủ đề về việc gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của NHM bóng đá Đông Nam Á.

Hiện tại, hợp đồng giữa 2 bên còn 7 tháng nữa sẽ hết hiệu lực và trong hơn 1 năm qua, HLV Park đã cùng bóng đá Việt Nam chinh phục nhiều thành tích rất đáng khâm phục. Theo những thông tin từ truyền thông Việt Nam cho hay VFF đang rất nóng lòng với công việc này. Tuy nhiên, họ cần khẩn trương hơn vì Thái Lan và Trung Quốc đang nhòm ngó thầy Park khá sát sao."

Trước đó, trang Star News cũng nhận định: "Hiện tại, có những thông tin từ Việt Nam cho thấy rằng Thái Lan, Malaysia và Indonesia đang "tăm tia" và tiếp cận HLV Park Hang-seo. Với sự đi lên không ngừng của bóng đá Việt Nam, VFF nên có những động thái gấp rút để giữ chân thầy Park! Hợp đồng của đôi bên đang dần đi đến điểm cuối."

Mặc dù vậy, trong một phát biểu vừa được đưa ra gần đây, HLV Park Hang Seo khẳng định không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng bởi cần lắng nghe những ý kiến khác. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X