Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn khuyên Công Phượng hãy kiên nhẫn như Park Ji-sung

Thứ Ba 02/04/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc tiền đạo Việt Nam vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng tại Incheon Utd, trang Oh My News cho rằng Công Phượng phải kiên nhẫn và lấy tiền vệ Park Ji-sung làm bài học.

Tiền đạo Công Phượng cho tới lúc này vẫn chưa thể ghi bàn thắng tại K-League. Ở trận đấu mới diễn ra cuối tuần qua 31/3, Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 trong bối cảnh Incheon đang bị dẫn 1-2. Tuy nhiên dù rất cố gắng anh vẫn không thể ghi được bàn thắng ngoài một đường chuyền suýt thành bàn cuối trận.

Báo Hàn khuyên Công Phượng cần kiên nhẫn như Park Ji-sung hình ảnh
Báo Hàn khuyên Công Phượng cần kiên nhẫn như Park Ji-sung

Chứng kiến việc chân sút Việt Nam vẫn chưa thể tỏa sáng tại xứ Kim Chi, trang Oh My News cho rằng Công Phượng phải kiên nhẫn và lấy tiền vệ Park Ji-sung làm bài học.

"Khi mới tới MU, Park Ji-sung bị chỉ trích là bản hợp đồng thương mại dẫu trước đó anh chứng minh được khả năng tại giải vô địch Hà Lan. Khi ấy Park phải chịu đựng nhiều thứ, trong đó có việc không được ra sân", tác giả bài báo cho biết.

Tuy nhiên sau đó, tiền vệ người Hàn Quốc luôn nỗ lực luyện tập và ghi dấu ấn trong những buổi tập. Và thành quả là Park Ji-sung đã trở thành một phần không thể thiếu trong suốt một thời gian dài của Quỷ đỏ.

Nếu như Oh My News khuyên Công Phượng tiếp tục nhẫn nại chờ đợi thì chuyên gia Han Joon của SPOTV lại cho rằng Incheon cần sử dụng Công Phượng nhiều hơn.

"Có thể thấy, từ khi vào sân Công Phượng là sự khác biệt nhất của Incheon United. Đội bóng với tinh thần đi xuống vì đang bị Suwon Bluewings dẫn trước, bất ngờ khởi sắc nhờ những pha tả xung hữu đột của Phượng.

Chỉ trong ít phút vào sân, Công Phượng đã tạo ra một tầm ảnh hưởng rất lớn. Thế nhưng, các cầu thủ khác của Incheon lại không thể hiện được điều đó

Có lẽ, chiến lược gia người Na Uy sẽ cần xem xét lại, trao cho Phượng nhiều cơ hội hơn để tránh đánh mất phong độ của cậu ta", chuyên gia Han Joon chia sẻ.

Video: Đài KBS làm phóng sự về Công Phượng

Công Phượng: “Tôi cần thời gian để hòa nhập với cuộc sống tại Hàn Quốc”
Sau màn thể hiện tuyệt vời tại CLB Incheon Utd, Công Phương đã chia sẻ mình cần thời gian hòa nhập để chơi tốt ở Hàn Quốc.
Công Phượng được truyền hình Hàn Quốc làm phóng sự nhờ sức hút lớn
Tiền đạo xứ Nghệ vừa được kênh truyền hình lớn nhất Hàn Quốc KBS làm phóng sự về cuộc sống tại CLB Incheon Utd.
Thi đấu tích cực trước Suwon, Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon
Sau trận thua đội chủ nhà Suwon Bluewings vào chiều qua 31/3, HLV Incheon đã có những lời khen cho tiền đạo Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X