Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn không tin Công Phượng bị cô lập tại Incheon United

Thứ Hai 08/04/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quan sát màn trình diễn của Công Phượng ở Incheon trong những trận đấu gần đây, hãng tin Newsis bác bỏ thông tin Công Phượng bị cô lập.

Giải K-League 2019 đã trôi qua được 6 vòng đấu và lúc này, CLB Incheon nơi tiền đạo Công Phượng đang thi đấu đang xếp cuối BXH sau 4 thất bại liên tiếp gần đây. 

Hàng thủ thi đấu tệ hại trong khi các cầu thủ ở tuyến trên lại không thể phối hợp với nhau để ghi bàn, đây chính là lý do khiến đội bóng này chìm sâu vào khủng hoảng.

 Báo Hàn không tin Công Phượng bị cô lập tại Incheon United
Báo Hàn không tin Công Phượng bị cô lập tại Incheon United hình ảnh

Ở những trận đấu gần đây, tiền đạo Công Phượng liên tục góp mặt trong đội hình đá chính của Incheon. Tuy nhiên bản thân anh đã không để lại được dấu ấn nào trên sân cỏ.

Trước việc một số thông tin cho rằng Công Phượng bị cô lập, không được đồng đội hỗ trợ dẫn đến việc thi đấu mờ nhạt suốt cả trận đấu, tờ Newsis cho rằng: “Công Phượng chỉ phát huy được hiệu quả ở những CLB có lối chơi bóng ngắn và ban bật nhanh nhưng HLV Andersen thường xuyên sử dụng bóng dài. Chính điều này làm kìm hãm Công Phượng. Nếu chân sút 24 tuổi đá cho một CLB thiên về trường phái kiểm soát bóng và ban bật nhỏ, mọi chuyện sẽ khác”.

Cũng theo nhà báo Kim Dong-huyn, sở dĩ Incheon United chơi quá thiên về bóng dài là do nhiều trụ cột chấn thương. Nhưng đây lại là điều kiện để Công Phượng được đá chính thay vì phải dự bị và tiền đạo của ĐT Việt Nam phải nỗ lực để gây ấn tượng.

Nói về thất bại của Incheon trước Jeonbuk cuối tuần vừa qua, tờ Star Ohmy News cũng tỏ ra cảm thông với những khó khăn mà Công Phượng đang trải qua: "Jeonbuk quá vượt trội so với Incheon về mặt chuyên môn, từ kỹ chiến thuật tới kinh nghiệm. Lối chơi của các cầu thủ Incheon quá rời rạc. Hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon dường như không thể tìm thấy mối liên lạc nào. Thật khó để Công Phượng hay các cầu thủ của họ có thể tỏa sáng trong một trận đấu như vậy".

Tờ Naver cũng đồng tình cho rằng Công Phượng gần như không nhận được sự hỗ trợ từ tuyến dưới. Incheon United vẫn sử dụng bóng dài. Những đường chuyền thiếu chính xác, sai địa chỉ đã khiến chân sút xứ Nghệ gần như bị ‘đói bóng’ trong cả trận đấu.

“Công Phượng không hợp với lối chơi của Incheon”
Chứng kiến sự mờ nhạt của tiền đạo Công Phượng tại K-League, bình luận viên kênh SporTV cho rằng Phượng không hợp với lối chơi của CLB Incheon United.
HLV Incheon nói gì về Công Phượng sau thất bại thứ 4 liên tiếp?
Vị thuyền trưởng CLB Incheon Utd, ông Andersen đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước nhà ĐKVĐ Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt đấu thứ 6 K-League 2019...
Incheon United làm video đặc biệt nói về những khoảnh khắc đáng nhớ của Công Phượng
CLB Incheon Utd mới đây vừa đăng tải video nói về những khoảnh khắc đáng nhớ của tiền đạo Công Phượng từ khi gia nhập đội bóng này cho tới lúc có màn đá chính...
Đồng đội Công Phượng dính chấn thương cổ chưa hẹn ngày trở lại
Dính chấn thương trong trận thua Daegu FC, tiền đạo Mugosa chưa hẹn ngày trở lại khi chấn thương ở cổ, đây cũng là cơ hội để Công Phượng có thể ra sân nhiều...
Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra điểm yếu khiến Công Phượng chưa tỏa sáng tại K-League
Cho tới thời điểm này, tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được dù chỉ là một bàn thắng hay một pha kiến tạo thành công tại K-League. Và hãng thông tấn Yonhap...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X