Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Hàn không đánh giá cao Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Thứ Năm 02/08/2018 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tờ báo điện tử Hàn Quốc KBS News đã có bài viết nhận định về cơ hội của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Báo Hàn không đánh giá cao Olympic Việt Nam

Sau thành công ngoài mong đợi tại VCK U23 châu Á 2018, ĐT Olympic Việt Nam đang nhận được những sự quan tâm đặc biệt của dư luận, NHM và cả giới truyền thông trong và ngoài nước.

Báo Hàn không đánh giá cao Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 hình ảnh
Báo Hàn Quốc không đánh giá cao Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Và trong một diễn biến mới nhất, KBS News của Hàn Quốc tiếp tục ca ngợi thành tích của thầy Park với bóng đá Việt Nam. Mặc dù vậy, tờ báo tiếng Hàn này không đánh giá cao khả năng tái hiện kỳ tích U23 châu Á tại ASIAD của thầy trò Park Hang Seo.

"HLV Park Hang Seo là người hùng của bóng đá Việt Nam. Ông ấy đã tạo nên một điều không tưởng, bằng cách thiết lập một kỷ lục mới, chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Cả đất nước hình chữ S đã phát cuồng vì chiến tích vang dội này.

Lúc này HLV Park Hang Seo đang cùng Olympic Việt Nam đi tìm tấm huy chương đầu tiên ở một kỳ Á vận hội. Tuy nhiên ngay cả khi vẫn là lứa tuổi U23 nhưng Á vận hội là một giải đấu hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh đó, Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh. Vì thế việc tạo nên bất ngờ một lần nữa là điều rất khó", tờ KBS News viết.

Tại bảng D môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Trong trường hợp giành vé đi tiếp với vị trí nhì bảng, Olympic Việt Nam có khả năng sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc tại vòng 1/8.  Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hết sức khó khăn mà thầy trò Park Hang Seo không hề mong muốn đối mặt.

Lộ diện cái tên thứ hai sẽ phải chia tay ĐT Olympic Việt Nam
Trong buổi tập chiều 1/8 của ĐT Olympic Việt Nam, đã có 2 gương mặt không thể tập trung cùng đồng đội. Và đây rất có thể sẽ là những cầu thủ đầu tiên phải nói...
Để Son Heung-min dự ASIAD 2018, LĐBĐ Hàn Quốc nhượng bộ Tottenham những gì?
Để Son Heung-min được dự ASIAD 2018, Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã phải đàm phán rất căng với Tottenham để tìm được tiếng nói chung.
ĐT Olympic Oman quyết tạo nên bất ngờ ở giải Tứ hùng 2018
Là khách mời tham dự giải đấu giao hữu quốc tế 2018, ĐT Olympic Oman đã khẳng định sự quyết tâm giành được thành tích ấn tượng ở giải đấu này.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X