Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn khen ngợi Văn Hậu là “Maldini của Đông Nam Á"

Thứ Tư 06/10/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng mà cầu thủ trẻ người Thái Bình đã thể hiện trong thời gian qua, báo Hàn Quốc đã dùng những mỹ từ để khen ngợi về hậu vệ này.

Văn Hậu được báo Hàn Quốc đánh giá cao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có một năm thi đấu ấn tượng cùng bóng đá Việt Nam. Là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh trái ở VCK U23 châu Á, hay ASIAD và mới đây là AFF Cup 2018, Văn Hậu luôn cho thấy một phong cách thi đấu đĩnh đạc, sự tự tin và bản lĩnh của một ngôi sao dù năm nay mới 19 tuổi.

Báo Hàn Quốc khen ngợi Đoàn Văn Hậu là Maldini của Đông Nam Á hình ảnh
Báo Hàn Quốc khen ngợi Đoàn Văn Hậu là “Maldini của Đông Nam Á"

Điều này đã giúp cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam nhận được những sự đánh giá rất tích cực của giới chuyên môn. Điều này giúp cầu thủ trẻ người Thái Bình nhận được những lời nhận xét rất tích cực từ tờ Maekyung (Hàn Quốc).

Trang báo tiếng Hàn viết: "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017, Đoàn Văn Hậu có thể thi đấu tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Đây là lý do khiến cậu ấy được so sánh với huyền thoại bóng đá Italia, Paolo Maldini.

Dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng chiều cao trên 1m80 giúp cầu thủ này tỏ ra vượt trội ở khu vực Đông Nam Á. Tại giải đấu quốc nội hai mùa 2017 và 2018, Đoàn Văn Hậu đều đã cho thấy khả năng phòng thủ và tham gia tấn công ổn định".

Đây không phải là lần đầu tiên Văn Hậu được tờ báo nước ngoài đánh giá cao. Hồi đầu năm, tờ Voetbalzone của Hà Lan thậm chí từng gọi Văn Hậu là "Đoàn Văn Bale" khi chứng kiến khả năng lên công, về thủ ấn tượng của cầu thủ này tại giải U23 châu Á.

Báo chí Iran cảnh báo đội nhà trước sức mạnh đội tuyển Việt Nam
Tờ Tarafdari đã đánh giá cao sức mạnh tuyển Việt Nam và yêu cầu đội nhà có sự cảnh giác cao độ.
Người Hàn tin tưởng các cầu thủ Việt Nam sẽ sớm xuất ngoại trong tương lai
Ấn tượng với những gì mà các cầu thủ trẻ của Việt Nam thể hiện trong suốt 1 năm vừa qua, giới chuyên môn Hàn Quốc đã đặt niềm tin vào việc xuất ngoại của các...
Truyền hình Qatar không đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam
Trong một chương trình truyền hình mới đây, kênh Al Kass Sports Channels của Qatar đã đưa ra những dự đoán về Asian Cup 2019, trong đó không tin tưởng cơ hội...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X