Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn: "HLV Park Hang Seo ngại gặp ĐT Hàn Quốc là có lý do"

Thứ Bảy 26/06/2021 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sports Daum (Hàn Quốc) mới đây đã có bài phân tích về việc HLV Park Hang Seo thừa nhận việc không muốn gặp đội bóng quê nhà khi chia sẻ với AFC.

Trong một chia sẻ mới đây với AFC, HLV Park Hang Seo thừa nhận việc không muốn chạm trán đội bóng quê nhà Hàn Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sắp tới.

Cụ thể, vị chiến lược gia sinh năm 1959 chia sẻ: "Tôi không muốn tránh đối thủ cụ thể nào cả, nhưng nếu phải chọn ra một đội thì sẽ là Hàn Quốc. Đối đầu với đội bóng quê hương khiến tôi có chút nặng nề. Nhưng nếu điều đó thực sự xảy ra, tôi vẫn làm hết sức mình bởi tôi là HLV của đội tuyển Việt Nam".

HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi hết mình trước UAE
HLV Park Hang Seo không muốn ĐT Việt Nam chạm trán Hàn Quốc ở vòng loại thứ 3

Nói về chuyện này, tờ Sports Daum của xứ Kim chi cho rằng việc HLV Park ngại gặp ĐT Hàn Quốc tới từ sự chênh lệch về trình độ giữa hai bên.

Tờ báo tiếng Hàn viết: "HLV Park Hang Seo đã thừa nhận không muốn đụng độ với đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Bởi lẽ, quê hương của HLV Park Hang Seo là Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, kể từ khi lên nắm quyền ở đội tuyển Việt Nam, ông Park cũng không có thành tích đối đầu tốt với đội bóng quê hương.

Các đội bóng của HLV Park Hang Seo từng có 2 lần đối đầu với Hàn Quốc song đều thất bại. Đầu tiên là khi ông dẫn dắt đội U23 Việt Nam gặp U23 Hàn Quốc ở vòng bảng giải U23 châu Á năm 2018. Khi ấy, đội bóng của HLV Park Hang Seo đã thất bại với tỷ số 1-2.

Sau đó, tới ASIAD 2018, Olympic Việt Nam của HLV Park Hang Seo tiếp tục gục ngã với tỷ số 1-3 trước Olympic Hàn Quốc của Son Heung Min ở vòng bán kết. Tuy nhiên hai bên chưa gặp nhau ở cấp độ ĐTQG.

Nếu như gặp đội tuyển Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022 thì đây mới là lần đầu tiên ông chạm trán với đội bóng quê hương với tư cách HLV trưởng của đội tuyển quốc gia".

Trước đó, ĐT Việt Nam từng có cơ hội đối đầu Hàn Quốc khi giải Siêu cúp bóng đá Đông Nam Á - Đông Á 2019 được thành lập. Hai nhà vô địch hai khu vực dự định sẽ chạm trán nhau vào ngày 26/3/2019 tại Hà Nội. Tuy nhiên trận đấu này đã bị hoãn do khi ấy, ông Park đang bận cùng đội U23 thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Highlights: UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)

video

FIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt NamFIFA báo tin cực vui cho ĐT Việt Nam
Theo đó, LĐBĐ thế giới FIFA không tán thành với ý kiến tổ chức thi đấu tập trung tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 như phía AFC đưa ra.
ĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngàyĐT Việt Nam xin cách ly thêm tại khách sạn sau khi qua 7 ngày
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xin cho các cầu thủ ĐT Việt Nam được cách ly thêm tại khách sạn thêm 7 ngày.
Bóng đá nữ Việt Nam tăng hạng, lọt tốp 6 châu ÁBóng đá nữ Việt Nam tăng hạng, lọt tốp 6 châu Á
Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục đà thăng tiến trên BXH FIFA Quý II/2021 do Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố chiều qua, 25/6.
HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không muốn né bất cứ đối thủ nào ở vòng loại 3HLV Park Hang Seo: ĐT Việt Nam không muốn né bất cứ đối thủ nào ở vòng loại 3
Chia sẻ trên AFC, HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X