Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn gọi thầy Park là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới

Thứ Sáu 05/04/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc HLV Park Hang Seo bận rộn quanh năm suốt tháng với các giải đấu của bóng đá Việt Nam, tờ Best Eleven đã tỏ ra ấn tượng với vị HLV này.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới

HLV Park Hang Seo đã trải qua 5 giải đấu lớn nhỏ cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong quãng thời gian tròn một năm rưỡi đảm nhiệm chiếc ghế nóng của VFF. Nếu tính cả giải đấu giao hữu M150 Cup thì đó phải là con số 6.

Nếu tính cả những chuyến tập huấn dài ngày và những lần vi hành khắp cả nước để dự khán các trận đấu của bóng đá Việt Nam thì rõ ràng thầy Park chẳng còn bao nhiêu thời gian để nghỉ ngơi và dành cho cá nhân.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới hình ảnh
Báo Hàn Quốc đánh giá HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới

Nếu như ở nhiều quốc gia có HLV trưởng ĐTQG và U23 riêng thì lúc này, HLV Park Hang Seo lại kiêm nhiệm cả hai. Đó cũng là lý do ông bận rộn hơn so với các đồng nghiệp và được đánh giá là nhà cầm quân bận rộn nhất thế giới như đánh giá của tờ Best Eleven.

Tờ báo Hàn Quốc khẳng định: "Với lịch làm việc dày đặc và bao quát cả 2 cấp độ đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, ông Park đã trở thành HLV bận rộn nhất thế giới."

Tháng 6 tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019 với sự góp mặt của đội tuyển nước chủ nhà, Ấn Độ và thêm một đội bóng nữa chưa được xác định. Đây cũng là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam thử lửa, đồng thời tích lũy thêm điểm số để tiếp tục thăng hạng trên BXH FIFA thế giới.

Sau giải đấu này, thầy Park sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu 6 trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 trong khoảng thời gian 3 tháng từ tháng 9 đến 11.

Ngay sau đó, ông cũng không có thời gian nghỉ ngơi mà sẽ lập tức cầm đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games diễn ra trên đất Philippines vào cuối tháng 11 năm nay. Ở giải này, mục tiêu duy nhất của của ông là phải giành được tấm HCV đầu tiên ở môn bóng đá nam cho đoàn thể thao Việt Nam.

Cựu HLV ĐT Việt Nam: “Tài năng của thầy Park vượt xa Kiatisak”
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu HLV ĐT Việt Nam, ông Trần Bình Sự cho rằng sẽ khập khiễng khi so sánh tài cầm quân của HLV Park Hang Seo với Kiatisak.
HLV Lê Thụy Hải: VFF cần sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng LĐBĐ Việt Nam cần sớm xúc tiến gia hạn hợp đồng với thầy Park.
Tiết lộ: Người Thái từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ HLV Park Hang Seo
Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng tìm kiếm cơ hội cầm quân tại Thái Lan. Tuy nhiên đã không có đội bóng nào ở xứ chùa Vàng dang tay chào đón vị HLV người...
Thầy Park đón tin vui trước thềm King’s Cup 2019
Với việc đón tin vui từ các cậu học trừ như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường thì tới đây ông Park sẽ có đội hình mạnh nhất để tham dự King’s Cup 2019.
HLV Park Hang Seo chưa quyết định triệu tập cầu thủ Việt kiều vào ĐT Việt Nam
Theo tin mới nhất, HLV Park Hang Seo vẫn chưa quyết định việc triệu tập các cầu thủ Việt kiều lên tuyển để chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế King’s Cup vào...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X