Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn gọi cách U23 Việt Nam vào chung kết là "ma thuật"

Thứ Ba 23/01/2018 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để vào chung kết, HLV Park Hang Seo được giới truyền thông quê nhà gọi là "ma thuật".

 
Bị dẫn trước từ một quả phạt đền không thực sự rõ ràng, U23 Việt Nam tiếp tục tạo địa chấn khi thắng ngược U23 Qatar ở loạt luân lưu. HLV Park Hang Seo ghi dấu ấn rõ nét khi đưa Nguyễn Phong Hồng Duy vào sân, tạo nên sự đột biến trong những đợt triển khai bóng tấn công.
 
HLV Park Hang Seo khien truyen thong Han Quoc bai phuc.
HLV Park Hang Seo (phải) khiến truyền thông Hàn Quốc bái phục.

Giới truyền thông châu Á liên tục dùng những mỹ từ đẹp nhất để mô tả chiến công của U23 Việt Nam. "Ma thuật" là những gì giới truyền thông Hàn Quốc như tờ News, KoreaDaily,... gọi HLV Park Hang Seo sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam. 
 
Trên Sports.Hankooki, cây viết Lee Jae-Ho khen ngợi khả năng đọc trận đấu để điều chỉnh nhân sự của chiến lược gia họ Park. Ông rút Công Phượng, Duy Mạnh ra để thay thế bằng Hồng Duy và Hà Đức Chinh, giúp U23 Việt Nam nguy hiểm hơn trong những tình huống triển khai tấn công.
 
Tại khu vực Đông Nam Á, tờ Siam Sports khen ngợi tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam. Tờ Fox Sports châu Á dùng từ "xuất sắc" để mô tả về chiến tích của U23 Việt Nam. Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) mô tả U23 Việt Nam vào chung kết như một bộ phim kinh dị.

U23 Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết 2 giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Tổng hợp chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam vs U23 Qatar:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X