Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn dự đoán về cơ hội ra sân của Công Phượng ở vòng 2 K-League

Thứ Sáu 08/03/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo tiếng Anh chuyên về K-League mang tên K-League United mới đây đã có đánh giá của mình về cơ hội ra sân của Công Phượng ở vòng 2 K-League 2019.

 

Báo Hàn dự đoán về cơ hội ra sân của Công Phượng

Công Phượng đã không ra sân ở lượt trận đầu tiên của mùa giải mới cho Incheon Utd. Đó là trận đấu mà CLB Incheon tiếp đón Jeju United trên sân nhà vào ngày 2/3. 

Mặc dù có tên trong danh sách dự bị song tiền đạo xứ Nghệ đã không được HLV trưởng Andersen tung vào sân. Lý do được đưa ra là vì Công Phượng mới chỉ gia nhập CLB và cần thời gian để phục hồi thể lực cũng như làm quen với lối chơi của toàn đội.

Báo Hàn dự đoán về cơ hội ra sân của Công Phượng ở vòng 2 K-Leagu hình ảnh
Công Phượng được dự đoán sẽ ra sân cho Incheon United ở vòng 2 K-League

Và ở vòng đấu này, NHM cũng đang kỳ vọng Phượng sẽ được ra sân thi đấu. Mới đây, cựu tiền đạo U23 Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ bằng cú hat-trick trong thắng lợi 8-0 của đội bóng trước CLB của trường đại học Yonsei. Hơn hết anh đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng ở đội bóng mới.

Điều này khiến người hâm mộ và giới chuyên môn xứ sở kim chi tin rằng Công Phượng đã sẵn sàng hít thở bầu không khí cuồng nhiệt của K-League khi Incheon United đối đầu với Gyeongnam FC ở vòng hai vào ngày 9/3.

Trong bài viết mới đây, nhà báo người Anh Tim Barnes của trang K-League United đã tin tưởng tiền đạo xứ Nghệ sẽ được ra sân, dù chỉ là từ băng ghế dự bị.

”Ngôi sao của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng sẽ có trận ra mắt K.League, nhưng tôi không nghĩ là ngay từ đầu mà nhiều khả năng sẽ là từ ghế dự bị”, Tim Barnes cho biết.

Việc cây viết của trang K-League United tỏ ra e dè về khả năng Công Phượng đá chính ngay từ đầu cũng là chuyện dễ hiểu bởi Gyeongnam FC chính là Á quân mùa giải trước. Trong ba lần gặp nhau ở mùa giải trước, Incheon United toàn hòa và thua trước đội bóng này. 

Bởi vậy, HLV Andersen chắc chắn sẽ thận trọng với việc lựa chọn đội hình xuất phát trong cuộc đấu này. Tiền đạo 24 tuổi sẽ phù hợp hơn với vai trò “con bài chiến thuật” để tạo ra bất ngờ trong hiệp 2. Nên nhớ rằng ở AFF Cup vừa qua, Công Phượng luôn thi đấu bùng nổ mỗi khi được vào sân từ ghế dự bị.

Video: Công Phượng trổ tài đá panenka tại Incheon

Lộ kế hoạch đưa Công Phượng, Quang Hải sang trời Âu thi đấu
Theo thông tin mới nhất, hiện tại đã có một doanh nhân đang lên kế hoạch đưa những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam sang châu Âu chơi bóng.
LĐBĐ Hàn Quốc làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Công Phượng
Để đáp lại sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) vừa quyết định sẽ phát sóng trực tiếp miễn phí (không chặn IP) các trận đấu của...
Bầu Đức: Công Phượng dự bị ở Hàn Quốc là bình thường
Nhắc đến chuyện Công Phượng dự bị ở Incheon United, bầu Đức cho rằng đó là điều bình thường cũng như tin tưởng vào năng lực của cầu thủ gốc Đô Lương.
Tiền đạo Công Phượng lập hat-trick trong trận đấu tập của CLB Incheon
Tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đang miệt mài tập luyện trên đất Hàn Quốc với quyết tâm sớm được ra sân thi đấu cho Incheon United tại K.League.
Chưa ra sân, Công Phượng vẫn được đồng đội tại Incheon United khen ngợi
Dù chưa ra sân cho Incheon United, Công Phượng vẫn được các đồng đội mới ở Hàn Quốc đánh giá rất cao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X