Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Ba 18/06/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao tình cảm của HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam, báo chí Hàn Quốc dự đoán ông sẽ sớm ký hợp đồng mới với VFF.

Trước việc HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam vào tháng 1/2020, báo chí Hàn Quốc tin tưởng nhà cầm quân sinh năm 1959 sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF.

Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ sớm gia hạn hợp đồng với VFF hình ảnh
Báo Hàn tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Nhật báo Hàn Quốc Star News cho biết: “Với bóng đá Việt Nam, không có lý do gì để bỏ lỡ việc gia hạn hợp đồng với một HLV tài ba như vậy. Hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 1 năm sau.

Nhìn vào những thành tích từ trước đến nay, có vẻ như rất có khả năng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục được trao quyền huấn luyện với bóng đá Việt Nam”.

Trong suốt gần hai năm qua, HLV Park Hang Seo đã mang tới nhiều thành công to lớn cho bóng đá Việt Nam. Điều này cũng giúp ông nhận được nhiều sự quan tâm từ các quốc gia trong khu vực.

Trước đó, tờ Star News đã nhấn mạnh Thái Lan, Malaysia và Indonesia đều đang nhòm ngó và tiếp cận HLV Park. Thậm chí, một số nguồn tin còn khẳng định Thái Lan sẵn sàng trải thảm đỏ với 100.000 USD/tháng để mời thầy Park về làm việc. Điều này buộc VFF phải sớm hành động nếu muốn mất ông thầy người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo có thể nhận mức lương chưa từng có ở bản hợp đồng mới với VFF
Theo đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc có thể sẽ trở thành vị HLV đầu tiên hưởng lương gần 1 tỷ đồng mỗi tháng tại Việt Nam.
Thêm một tuyển thủ chấn thương nặng, HLV Park Hang Seo càng thêm lo trước VL World Cup 2022
Một thông tin dữ vừa đến với HLV Park Hang Seo khi sau Đình Trọng, một trò cưng khác trên ĐTQG phải nghỉ cả mùa giải vì chấn thương.
Báo Thái bác thông tin HLV Park Hang Seo lọt tầm ngắm LĐBĐ Thái Lan
Trong một động thái mới đây của mình, giới truyền thông Thái Lan đều khẳng định thông tin HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Thái Lan theo đuổi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X