Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo đối đầu Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á

Thứ Năm 28/03/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Hàn Quốc đang rất chờ đợi vào màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và người đồng nghiệp Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á 2020.

 

Báo Hàn dự đoán HLV Park Hang Seo đối đầu Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á

Với việc cùng giúp các đội tuyển U23 vào tới VCK U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo và người đồng nghiệp Guus Hiddink hoàn toàn có cơ hội đối mặt nhau khi Việt Nam và Trung Quốc nằm ở hai bảng đấu khác nhau.

Và đây cũng là điều mà giới truyền thông Hàn Quốc rất chờ đợi sau lễ bốc thăm VCK châu lục dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay.

Báo Hàn Quốc chờ đợi màn đọ sức giữa HLV Park Hang Seo và Hiddink hình ảnh
Báo Hàn Quốc chờ đợi màn đọ sức giữa HLV Park Hang Seo và Hiddink

Trang Joongang Ilbo đưa tin: "HLV Park Hang-seo và Hiddink cùng xuất hiện trên chuyến hành trình tới Olympic Tokyo". Tờ báo này đã kể về hành trình chinh phục chiếc vé dự VCK U23 châu Á của hai nhà cầm quân từng giúp ĐT Hàn Quốc lọt vào tốp 4 thế giới.

Joongang Ilbo đánh giá HLV Park Hang Seo đã thể hiện tài năng khi giúp U23 Việt Nam hạ gục Thái Lan tới 4-0 trước sự chứng kiến của hơn 40.000 khán giả nhà, trong khi ông Hiddink cũng không tỏ ra kém cạnh khi giúp Trung Quốc dẫn đầu vòng loại ở bảng đấu có sự góp mặt của 3 đại diện đều đến từ Đông Nam Á là: Malaysia, Lào và Philippines.

Tờ Yonhap News cũng rất quan tâm tới sự xuất hiện của 2 chiến lược gia từng có thời gian gắn bó với 'những chiến binh Taegeuk' tại VCK U23 châu Á vào đầu năm sau. Hãng thông tấn này viết: "HLV Park Hang-seo và Hiddink cùng vượt qua cánh cửa đầu tiên đến với Olympic Tokyo. Và nếu họ gặp nhau, trận đấu đó sẽ rất hấp dẫn".

Tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam nằm ở nhóm hạt giống đầu tiên cùng chủ nhà Thái Lan, đội ĐKVĐ UZbekistan và đội hạng 3 Qatar, trong khi Trung Quốc xếp cùng nhóm với Úc, Jordan và Saudi Arabia.

Về phần mình, khi trả lời truyền thông Hàn Quốc về viễn cảnh đối đầu nhà cầm quân Hà Lan trong tương lai, ông Park cũng khẳng định sẽ đánh bại 'người cũ' bằng mọi giá.

Thầy Park trả lời dứt khoát: “Chắc chắn, tôi sẽ tìm mọi cách để đánh bại ông ta. Tôi rất biết ơn ông Hiddink sau những gì ông ấy đã giúp đỡ và truyền đạt cho tôi trong quá khứ. Tuy nhiên, hiện nay tôi là HLV các đội tuyển Việt Nam, còn ông ấy là HLV của đội Trung Quốc. Nếu chúng tôi gặp nhau trên sân cỏ, đó sẽ là một cuộc đấu đáng nhớ và tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất để giúp các cầu thủ Việt Nam đánh bại đội Trung Quốc của Hiddink”.

Đình Trọng ấn tượng với cầu thủ U23 Việt Nam nào tại vòng loại châu lục?
Chia sẻ sau trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, trung vệ Đình Trọng cho biết đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của tân binh Nguyễn Hoàng Đức...
Truyền thông Thái Lan: “Việt Nam vẫn chưa hết căn bệnh sợ Thái”
Trong bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã nhận định bóng đá Việt Nam đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian qua nhưng chưa thể hết hẳn căn bệnh sợ...
HLV Park Hang Seo có thể gặp “cố nhân” Guus Hiddink tại VCK U23 châu Á
Với việc Việt Nam và Trung Quốc nằm ở hai nhóm hạt giống khác nhau, cơ hội để HLV Park Hang Seo đối đầu ‘cố nhân’ Guus Hiddink là điều hoàn toàn có thể xảy ra...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X