Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại Triều Tiên

Thứ Hai 24/12/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng thông tấn Hàn Quốc, Yonhap News mới đây đã có bài viết đánh giá cao cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trong trận đấu giao hữu với Triều Tiên tới đây.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Triều Tiên 19h00 ngày 25/12 (Giao hữu quốc tế)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Triều Tiên lúc 19h00 tối ngày hôm nay 25/12.


Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam đánh bại Triều Tiên 

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có màn ‘thử lửa’ với đối thủ Triều Tiên vào tối mai 25/12. Đây được đánh giá là một trận đấu giao hữu cần thiết của thầy trò HLV Park Hang Seo để hướng tới giải đấu châu lục.

Trước cuộc đọ sức này, tờ Yonhap News tỏ ra tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đoàn quân áo đỏ.

Buoi tap cua DT Viet Nam ngay 13/12
Báo Hàn Quốc tin tưởng vào một thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Triều Tiên

Báo Hàn viết: "ĐT Việt Nam có trận đấu giao hữu với Triều Tiên không lâu sau chức vô địch AFF Cup. Lúc này, Việt Nam chắc chắn đang được đánh giá cao hơn Triều Tiên về mọi mặt. Họ vẫn đang sở hữu chuỗi 16 trận bất bại, thành tích tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cơ hội rất lớn để nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 17 trận. Bởi phong độ của Triều Tiên trong năm qua là không thực sự thuyết phục. Họ đã trải qua 6 trận từ đầu năm nhưng chỉ thắng 3 trận trước các đội bóng yếu (Hồng Kông, Mông Cổ và Đài Bắc Trung Hoa) trong khi hòa 2 trận và thua 1.

Tuyển Việt Nam từng thắng đậm Triều Tiên 5-2 tại TP.HCM trong khuôn khổ giao hữu năm 2016. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại thì Triều Tiên không được coi là một đội bóng mạnh và nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ trên sân nhà”.

Bên cạnh đó, Yonhap News cũng chỉ ra HLV của Triều Tiên là Kim Yong-Jun năm nay mới 35 tuổi. Đây là cầu thủ từng góp mặt trong đội hình Triều Tiên tham dự World Cup 2010 tại Nam Phi. Kinh nghiệm cầm quân còn hạn chế có thể sẽ là yếu tố khiến Triều Tiên không có được kết quả tốt trong chuyến làm khách tới Hà Nội sắp tới.

HLV Park Hang Seo: Hy vọng không ai gặp chấn thương trước Triều Tiên
Trả lời cuộc phỏng vấn báo chí trước trận đấu với ĐT Triều Tiên, HLV Park Hang Seo tỏ ra lo ngại về vấn đề chấn thương của toàn đội trước thềm Asian Cup 2019.
HLV Triều Tiên nói gì trước trận giao hữu với Việt Nam?
Mới được LĐBĐ Triều Tiên bổ nhiệm, HLV Kim Yong Jun chia sẻ trước trận gặp Việt Nam vào ngày mai (25/12) với tinh thần thử nghiệm là chính.
Xuân Trường quyết giành lại suất đá chính ở Asian Cup 2019
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam - Triều Tiên, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định quyết tâm sẽ giành lại suất đá chính ở Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X