Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn đánh giá Công Phượng là tân binh đáng chú ý nhất tại K-League 2019

Thứ Sáu 01/03/2019 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang thể thao Inter Football của Hàn Quốc mới đây đã đánh giá tiền đạo Công Phượng là một trong những tân binh đáng chú ý nhất tại K-League 2019.

Công Phượng được đánh giá là tân binh đáng chú ý nhất K-League 2019

Tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự nhiều sự quan tâm từ Hàn Quốc sau khi gia nhập CLB Incheon Utd. Thời gian qua, nhiều tờ báo thể thao tại đây đã rất kỳ vọng vào những màn trình diễn của chân sút xứ Nghệ tại K-League.

Và mới đây, trang thể thao Inter Football đã liệt kê Công Phượng vào danh sách những tân binh đáng chú ý nhất tại K-League 2019.

Công Phượng được đánh giá là tân binh đáng chú ý nhất K-League hình ảnh
Công Phượng được kỳ vọng sẽ giúp Incheon Utd thăng hoa ở mùa giải 2019

Inter Football viết: "Công Phượng được HLV Incheon chú ý sau trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Incheon hồi tháng 10 năm ngoái. Sau đó tiền đạo này cũng thi đấu rất hay tại AFF Cup, Asian Cup. Dù chỉ cao 1m68 nhưng Công Phượng là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và có thể xuyên phá hàng phòng ngự đối phương".

Ngoài Inter Football, trước đó trang fanpage "All About IUFC" cũng có bài phân tích tin tưởng Công Phượng sẽ 'lá bài tẩy' của Incheon United.

Trang này viết: "Incheon United, vốn không có nhiều quân bài thay thế trên mặt trận tấn công mùa trước, kỳ vọng nhiều vào sự nhanh nhẹn, tinh quái và kỹ thuật của Công Phượng".

Mùa giải năm ngoái, Incheon United đứng thứ 9 trong tổng số 12 đội trên bảng xếp hạng, hơn đội xuống hạng 2 điểm. Sự có mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ mang tới luồng gió mới cho đội bóng tầm trung của K-League này.

Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X