Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường

Thứ Ba 27/10/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo FM Korea (Hàn Quốc) mới đây đã có một bài viết liệt kê những cầu thủ chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo, trong đó có hai ngôi sao HAGL là Công Phượng, Xuân Trường.

Trong bài viết với tiêu đề "Top 4 tuyển thủ Việt Nam chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo” vừa xuất bản tối qua 26/10, tờ FM Korea đã điền tên hai ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường trong danh sách “nạn nhân” dưới thời HLV Park Hang Seo.

Báo Hàn có nhận định tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường hình ảnh
Báo Hàn Quốc vừa có nhận định gây tranh cãi liên quan đến Công Phượng, Xuân Trường

Tờ báo này viết: “Bóng đá Việt Nam đã gặt hái vô số thành công dưới thời HLV Park Hang-seo, từ ngôi Á quân giải U23 châu Á, lọt vào tứ kết Asiad, tứ kết Asian Cup 2019, hay vô địch AFF Cup, SEA Games nhưng không phải tuyển thủ nào của Việt Nam cũng được hưởng lợi từ những thành công này. Một số cầu thủ đang dần bị đẩy ra đội hình chính, trong quá trình mà HLV Park Hang Seo đã tìm kiếm thêm được nhiều tài năng mới để bổ sung vào ĐTQG”.

Và báo Hàn đã đưa ra 4 cái tên bị thất thế ở cuộc cạnh tranh vị trí trên ĐTQG là Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương và Văn Quyết. Trong số này thì trường hợp của Văn Quyết và Minh Vương có thể lý giải được khi mà cả hai đều rất ít được trao cơ hội trên tuyển dưới thời thầy Park.

Tuy nhiên hai cầu thủ còn lại, đặc biệt là Công Phượng đã khiến nhiều CĐV bóng đá Việt Nam phải bất ngờ bởi chân sút xứ Nghệ hiện vẫn đang là gương mặt đóng một vai trò rất quan trọng ở ĐTQG. Ở mùa giải năm nay, anh cũng thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo CLB TP.HCM khi ghi 9 bàn cho đội bóng Sài thành, trong đó có 6 pha lập công ở đấu trường V-League.

Trong khi đó, Xuân Trường dù chỉ mới thi đấu trở lại sau gần 1 năm ngồi ngoài dưỡng thương nhưng vẫn được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và tạo đột biến. Và anh cũng là một tiền vệ có vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Công Phượng ủng hộ toàn bộ tiền thưởng cho đồng bào miền Trung
Tiền đạo xứ Nghệ Nguyễn Công Phượng vừa có hành động cao đẹp rất đáng tuyên dương khi quyết định dùng toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ cho đồng bào miền Trung...
Công Phượng thắng hai giải thưởng của VPF
Tiền đạo Công Phượng mới đây đã trở thành chủ nhân của hai giải thưởng cá nhân ‘Cầu thủ xuất sắc nhất’ và ‘Cầu thủ sở hữu bàn thắng đẹp nhất’ do VPF bình chọn.
Chuyên gia tiến cử tiền vệ Xuân Trường cho CLB Newcastle
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bình luận bóng đá nổi tiếng châu Á John Duerden đã tiến cử tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho CLB Newcastle Jets đang...
BLV Quang Huy nói gì về viễn cảnh sang A-League của Lương Xuân Trường?
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện tiền vệ Lương Xuân Trường có nên tới Australia chơi bóng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X