Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn chỉ ra yếu tố tiên quyết giúp Công Phượng tỏa sáng ở K-League

Thứ Bảy 13/04/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng nếu Incheon Utd thay đổi chiến thuật thì Công Phượng có thể sẽ tỏa sáng để giúp CLB này thoát khỏi khủng hoảng.

Báo Hàn mách nước giúp Công Phượng tỏa sáng ở K-League

CLB Incheon Utd đang trải qua chuỗi ngày tháng thất vọng nhất khi thua 4 trận liên tiếp và bị đẩy xuống vị trí cuối bảng ở giải VĐQG Hàn Quốc K-League.

Báo Hàn mách nước giúp Công Phượng tỏa sáng ở K-League hình ảnh
Incheon được khuyên phải thay đổi lối chơi để tận dụng sự nguy hiểm của Công Phượng.

Trong bối cảnh đó, dĩ nhiên tiền đạo Công Phượng cũng không có nhiều đất diễn. Và theo tờ Kyeonggi, chân sút xứ Nghệ chỉ có thể bùng nổ trở lại nếu đội bóng của anh có những sự điều chỉnh chiến thuật.

Báo này nhận định: “Trong 4 trận gần đây, Incheon United luôn để đối thủ có cơ hội mở tỷ số và tỏ ra bế tắc trong việc lật ngược thế cờ. Vì thế, Incheon United cần phải tìm cách ghi được bàn thắng trước và hạn chế việc để mất bóng trước những đối thủ có hàng thủ chắc chắn.

Để đạt được mục tiêu ấy, họ cần thay đổi chiến thuật bằng cách tận dụng Công Phượng. Trong 2 lần được đá chính liên tiếp, tiền đạo này đã cho thấy tầm ảnh hưởng bằng việc hoạt động tích cực từ biên vào trung lộ.

Khi những cầu thủ tốt nhất của Incheon United không thể ra sân, giải pháp hữu ích để đem lại hiệu quả cho hàng công của CLB này tận dụng tối đa tốc độ và kỹ thuật của Công Phượng. Để làm được như vậy, Incheon cần phải thay đổi lối chơi bằng việc sử dụng bóng ngắn, thay vì bóng dài như những trận đấu vừa qua”.

Cuối tuần này, K-League sẽ tiếp tục trở lại. Và tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ lại được đá chính từ đầu khi mà các chân sút của Incheon vẫn đang dính chấn thương chưa thể bình phục.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X