Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn chê tài cầm quân của thầy Công Phượng

Thứ Ba 09/04/2019 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Incheon Utd liên tục bại trận ở những vòng đấu gần đây, tờ Chosun đã chê sự bảo thủ của HLV Andersen.

Báo Hàn chê tài cầm quân của thầy Công Phượng

Cuối tuần qua, CLB Incheon Utd đã trải qua trận thua thứ 4 tại K-League dù được thi đấu trên sân nhà gặp Jeonbuk. Trận thua này cũng khiến đội bóng của Công Phượng chính thức rơi xuống vị trí cuối cùng trên BXH.

Báo Hàn chê tài cầm quân của thầy Công Phượng hình ảnh
Báo Hàn chê sự bảo thủ trong chiến thuật của HLV Jorn Andersen 

Lý giải về những màn trình diễn tệ hại của đội bóng áo sọc xanh đen, tờ Chosun đã 'đổ lỗi' cho HLV Andersen. Tờ báo này viết: "Trong cơn khủng hoảng hiện tại thì những thay đổi và thử nghiệm có thể là một giải pháp cho Incheon. 

Nhưng ông Andersen là một người có phong cách rất bảo thủ trong việc sử dụng nhân sự. Ông ấy luôn nói không với sự thay đổi. Bởi vị HLV này tin vào những người chơi cũ hơn là sự bất ngờ của các nhân tố mới".

Tương tự Chosun, tờ Newsis cũng công kích HLV Andersen, bảo vệ tuyển thủ Việt Nam: “Lối đá bóng ngắn và ban bật nhanh là sở trường của Công Phượng, nhưng HLV Andersen lại thường xuyên sử dụng bóng dài. Chính điều này kìm hãm Công Phượng. Mọi chuyện sẽ khác nếu tuyển thủ Việt Nam đá cho một CLB thiên về kiểm soát bóng và ban bật nhỏ”.

Những thất bại liên tiếp gần đây của Incheon cũng khiến người hâm mộ đội bóng này tỏ ra cực kỳ thất vọng. Và dĩ nhiên nhiều ý kiến cho rằng BLĐ đội bóng nên sớm sa thải vị HLV người Na Uy để thay bằng một cái tên chất lượng hơn. Nếu tình hình không thể cải thiện ở những vòng đấu tới, nguy cơ HLV Andersen phải rời Incheon United là rất cao.

Cuối tuần này, Incheon sẽ đụng độ Ulsan Hyundai FC - đội bóng đang xếp đầu bảng xếp hạng. Nếu không sớm cải thiện lối chơi và khắc phục các nhược điểm, Incheon khó có thể nghĩ tới 1 điểm trong trận này.

Highlights: Jeonbuk 2-0 Incheon

 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X