Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn cảnh báo U23 Việt Nam trước màn đối đầu Thái Lan

Thứ Tư 20/03/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về bảng K vòng loại U23 châu Á 2018, tờ Sports Seoul cho rằng sẽ không dễ để ĐT U23 Việt Nam đánh bại đối thủ Thái Lan dù có lợi thế sân nhà.

Báo Hàn cảnh báo U23 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Chỉ còn hai ngày nữa vòng loại U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh. Tại bảng K của Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân gặp đối thủ yếu nhất bảng là Brunei, trong khi Thái Lan đọ sức với Indonesia.

Đánh giá về bảng đấu này, giới truyền thông Hàn Quốc cho rằng dù có lợi thế sân nhà, song không dễ để U23 Việt Nam đánh bại đối thủ kỵ dơ Thái Lan, nhất là khi họ đang chịu nhiều áp lực sau những thành tích ấn tượng trong năm 2018.

Báo Hàn cảnh báo U22 Việt Nam trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
Báo Hàn lo ngại U23 Việt Nam sẽ gặp khó trước Thái Lan

Sáng 20/3, tờ Sports Seoul có bài viết với nhan đề: "Nhiệm vụ đầu tiên trong tham vọng đến Thái Lan". Theo bài viết này, việc không có nhiều cá nhân kiệt xuất trong đội hình, cộng với áp lực đến từ những thành tích trong quá khứ có thể sẽ là rào cản với thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại U23 châu lục.

Tờ này nhận xét thêm: “Brunei không phải là trở ngại với Việt Nam song Indonesia và Thái Lan lại hoàn toàn khác, đặc biệt là Thái Lan. Họ luôn là đối thủ rất khó khăn với Việt Nam. Giống như Hàn Quốc với Nhật Bản vậy. Sự cạnh tranh luôn là rất khốc liệt.

Trước kia, Thái Lan luôn được coi là vị vua của Đông Nam Á. Trong năm vừa qua, Việt Nam dưới dự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành được những thành tựu to lớn ở những giải đấu mà họ tham dự. Việt Nam đúng là đang đứng đầu khu vực trong thời gian gần đây. Nhưng điều đó không đồng nghĩa rằng U23 Việt Nam sẽ mạnh hơn Thái Lan ở cuộc đối đầu sắp tới.

Thái Lan là đội chủ nhà của vòng chung kết U23 châu Á 2020. Họ nghiễm nhiên có một suất ở vòng chung kết. Ngược lại, U23 Việt Nam đang đối mặt với nhiều gánh nặng sau những thành tích của chính họ suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo đang gặp phải những khó khăn về vấn đề lực lượng, bởi có quá nhiều nhân tố mới so với đội U23 từng giành ngôi Á quân châu Á 2018. Chắc chắn, U23 Việt Nam ở giải năm nay sẽ là một bức tranh khác hoàn toàn và HLV Park sẽ buộc phải trông chờ vào sự tỏa sáng của những nhân tố mới.

Điều đó cũng đặt ra rất nhiều thử thách cho vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam. Chắc chắn U23 Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tiếp tục khẳng định vị thế là đội mạnh nhất trong khu vực Đông Nam Á".

Video: U23 Việt Nam miệt mài 'luyện công' ngày 19/3

Tiền vệ U23 Indonesia quyết giành quyền vào VCK U23 Châu Á 2020
Trong một thông điệp mới đây gửi tới giới truyền thông, tuyển thủ U23 Indonesia, Saddil Ramdani quyết giành quyền vào VCK U23 Châu Á 2020.
Cầu thủ U23 Thái Lan xem thường sự phát triển của bóng đá Việt Nam
Trả lời giới truyền thông Việt Nam, tuyển thủ U23 Thái Lan Wisarut Imura cho rằng bóng đá Việt Nam phát triển nhưng vẫn sau Thái Lan.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau khi chốt danh sách U23 Việt Nam
Tối qua (19/3), thầy Park đã chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự vòng loại châu Á. Hãy cùng bongda24h tìm hiểu kẻ thắng người thua với quyết định này của Park...
Đội hình U23 Việt Nam: Sự tiếc nuối mang tên Tiến Linh
HLV Park Hang Seo buộc lòng phải gạch tên Tiến Linh sau khi tiền đạo này tái phát chấn thương. Và đây chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của U23 Việt Nam ở...
Tiến Linh nói gì sau khi bị loại khỏi danh sách U23 Việt Nam?
Được đánh giá cao nhất trong những tiền đạo hiện có tại ĐT U23 Việt Nam, tuy nhiên trung phong của Bình Dương đã phải ở nhà. Dưới đây là những lời Tiến Linh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X