Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia

Thứ Ba 08/10/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu vào ngày 10/10 tới, tờ MK Sports đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam nhưng cho rằng họ không được phép chủ quan trước Malaysia.

 

Vào ngày 10/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ Malaysia tại Mỹ Đình. Ở một bảng đấu mà mọi đối thủ đều rất đáng gờm, thầy trò HLV Park Hang Seo đều hiểu rằng cơ hội đi tiếp sẽ ít dần đi nếu họ không giành được 3 điểm. 

Malaysia từ trước tới nay vẫn không phải một đối thủ dễ chơi với Việt Nam, nhất là khi họ đang có một phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. 

Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia hình ảnh
 Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam về sự nguy hiểm của Malaysia.

Trước màn đọ sức này, tờ MK Sports của Hàn Quốc cũng cho rằng đội chủ nhà không được phép coi thường đối thủ dù Việt Nam từng 2 lần đánh bại Malaysia tại Mỹ Đình trong năm 2018.

Tờ báo tiếng Hàn viết: "Ở 3 lần gặp nhau trước với ĐT Malaysia, đội bóng của HLV Park Hang Seo đang chiếm lợi thế với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Nhà đương kim vô địch AFF Cup ghi được 5 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Rõ ràng mọi chỉ số đều đang nghiêng về ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, không vì thế mà họ chủ quan. Trợ lý Lee đã tới xem trận đấu giữa Malaysia và UAE và chắc chắn sẽ nhận thấy sự thay đổi của ĐT Malaysia. Hàng công của họ giờ đã sắc bén hơn nhiều so với ở AFF Cup 2018."

So với khi thất bại trước ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã có sự bổ sung chất lượng 3 tuyển thủ với gốc gác nước ngoài với sức mạnh và khả năng đáng gờm. Thầy trò Park Hang Seo rõ ràng sẽ không thể chủ quan khi đối đầu các cầu thủ này ở trận đấu ngày 10/10 tới

Malaysia là đối thủ vô cùng khó chơi nhưng Việt Nam đủ sức đánh bại họ
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng đã đánh giá Malaysia là một đội bóng khó chơi nhưng ĐT Việt Nam vẫn có cơ hội giành 3...
Báo Malaysia xem thường tài năng của tiền đạo Công Phượng
Trong một bài viết mới đây, tờ New Straits Times của Malaysia đã không đánh giá cao tiền đạo Công Phượng – ngôi sao nổi bật nhất nhì bên phía ĐT Việt Nam.
VIDEO: Thủ môn Malaysia tập tâng bóng trước đại chiến
Sau khi có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 7/10, các cầu thủ ĐT Malaysia đã lập tức có buổi tập nhẹ nhàng trên sân của Liên đoàn tối nay.
Ảnh: Tuyển Việt Nam hứng khởi trước ngày chạm trán Malaysia
Ít ngày trước cuộc chạm trán với những con hổ Malaya, ĐT Việt Nam đã gần như có đủ toàn bộ lực lượng.
Báo Malaysia chỉ ra hạn chế lớn nhất của ĐT Việt Nam
Tờ New Straits Times (Malaysia) mới đây đã có một bài viết đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, đối thủ mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp phải đối mặt tại Mỹ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X