Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận ra quân đấu Iraq

Thứ Sáu 04/01/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ News Joins của Hàn Quốc vừa gửi lời cảnh báo tới thầy trò HLV Park Hang Seo về sự tinh quái trong lối chơi của ĐT Iraq.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp đối thủ Iraq vào ngày 8/1 tới, Với việc nằm chung bảng đấu với ứng viên vô địch Iran, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải có điểm trước Iraq mới có nhiều cơ hội vượt qua vòng đấu bảng.

Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận ra quân đấu Iraq hình ảnh
Báo Hàn cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận ra quân đấu Iraq

Trước trận cầu then chốt này, tờ News Joins của Hàn Quốc đã chỉ ra điểm mạnh của người Iraq mà tuyển Việt Nam cần hết sức đề phòng.

Tờ báo tiếng Hàn Quốc nhận định: "Iraq thi đấu mạnh mã và đầy tự tin, họ chơi bóng đầy "rãnh mãnh" và thiên về tấn công, vì thế ĐT Việt Nam cần phải thi đấu hết sức thận trọng".

Báo Hàn Quốc cũng đánh giá ở bảng D, Iran gần như cầm chắc ngôi đầu bảng còn Yemen đứng cuối bảng. Do đó cuộc chiến giành ngôi nhì bảng để chắc suất đi tiếp sẽ là màn đọ sức giữa Việt Nam và Iraq.

News Joins cũng nhận định: "Nếu đánh bại Iraq, Việt Nam nhiều khả năng sẽ đứng thứ 2 bảng D để vào vòng knock-out. Trong trường hợp xếp thứ 3, họ vẫn còn cơ hội đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất".

ĐT Việt Nam đang được coi là "ngựa ô" tại Asian Cup 2019, sau khi vừa lên ngôi ở AFF Cup 2018 và đang giữ mạch 18 trận bất bại liên tiếp (tính cả trận giao hữu thắng Philippines).

Mặc dù vậy, tờ báo News Joins cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo với độ tuổi trung bình trẻ nhất giải sẽ gặp nhiều thách thức tại Asian Cup bởi thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Báo Trung Quốc dự đoán ĐT Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng Asian Cup
Trước thềm Asian Cup 2019, tờ báo Sohu của Trung Quốc đã có những dự đoán vô cùng lạc quan về khả năng vượt qua vòng đấu bảng của ĐT Việt Nam.
HLV đối thủ của ĐT Việt Nam sắp có bến đỗ mới sau Asian Cup 2019
Theo truyền thông Iran, HLV Carlos Queiroz nhiều khả năng sẽ chia tay ĐT Iran ngay sau Asian Cup 2019 để lên nắm quyền ở ĐT Colombia.
Báo Tây Á chỉ ra 2 nhân vật sẽ giúp bóng đá Việt làm nên chuyện tại Asian Cup
Tờ Gulf News mới đây đã tin tưởng vào tài năng của HLV Park Hang Seo và tiền vệ Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thành công ở VCK Asian Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X