Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn bất ngờ nhắc khéo thầy Park giảm lương

Thứ Năm 02/04/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những khó khăn mà đại dịch Covid-19 gây ra, truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đưa ra quan điểm về việc giảm lương của HLV Park Hang Seo.

Sau khi FIFA kêu gọi các cầu thủ và HLV trên thế giới chấp nhận giảm lương để cùng đội bóng của mình vượt qua giai đoạn khó khăn, đã có nhiều CLB hưởng ứng chuyện này.

Báo Hàn bất ngờ nhắc khéo thầy Park giảm lương hình ảnh
Báo Hàn bất ngờ nhắc khéo HLV Park Hang Seo giảm lương trong mùa dịch Covid-19

Tại Việt Nam, đã có hai CLB TP.HCM và Nam Định đi đầu trong việc giảm lương của các thành viên trong đội. Trong khi đó, VFF không có ý định kêu gọi HLV Park Hang Seo giảm lương trong mùa dịch. Mới đây một lãnh đạo của liên đoàn cho biết điều này hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của thầy Park.

Thông tin VFF vẫn giữ nguyên mức lương của HLV Park Hang Seo tại thời điểm hiện tại cũng được giới truyền thông Hàn Quốc quan tâm. Và mới đây một số tờ báo ở xứ Kim chi cũng nhắc khéo chiến lược gia người Hàn Quốc về việc giảm lương để giúp VFF giảm bớt những gánh nặng tài chính trong mùa dịch Covid-19.

Tờ Osen lấy ví dụ về việc HLV Nishino mới đây đã phải giảm lương 50% để chia sẻ khó khăn với LĐBĐ Thái Lan để so sánh với trường hợp của ông Park. Tờ Osen cho rằng, HLV Park Hang Seo nên có trách nhiệm với mảnh đất mà ông gọi là quê hương thứ hai bằng những hành động cụ thể.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo đã ủng hộ 5000 đô la Mỹ cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19” của chính phủ Việt Nam. Trước đó thầy Park cũng nhiệt tình tham gia chiến dịch “Thử thách rửa tay đúng cách” do VFF phối hợp với Bộ Y tế thực hiện qua mạng xã hội, nhằm góp phần lan tỏa thông điệp về ý thức tự bảo vệ bản thân đến toàn thể cộng đồng trước sự lây lan của dịch Covid-19.

VFF muốn HLV Park Hang-seo tự nguyện giảm lương
Một thông tin vừa được LĐBĐ Việt Nam chia sẻ với báo giới có nội dung là VFF không ép HLV Park Hang Seo giảm lương trong mùa dịch Covid-19 mà điều này hoàn...
HLV Park Hang Seo đề nghị các trợ lý tranh thủ học tiếng Việt mùa dịch Covid-19
HLV Park Hang Seo đã đề nghị các trợ lý người Hàn Quốc học thêm tiếng Việt trong quãng thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì Covid-19.
HLV Park Hang Seo giúp đội bóng cũ kiếm về 3 tỷ won nhờ mua cầu thủ qua tivi
Trong một lần tình cờ phát hiện ra tài năng của tiền đạo vô danh Cabore trên TV, HLV Park Hang Seo đã đưa anh về CLB Gyeongnam, và sau đó tiền đạo này đã được...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X