Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn ấn tượng với thành tích của bóng đá Việt Nam trong năm 2019

Chủ Nhật 29/12/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thành tựu mà HLV Park Hang Seo đã tạo nên cùng với bóng đá Việt Nam trong suốt 2 năm qua, tờ Daum Sport của Hàn Quốc đã tỏ ra đặc biệt ấn tượng.
Báo Hàn ấn tượng với thành tích thi đấu của bóng đá Việt Nam hình ảnh
Báo Hàn ấn tượng với thành tích thi đấu của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Trong bài viết mới đây, tờ thể thao Daum Sport của Hàn Quốc đã có bài viết bày tỏ sự ấn tượng với những thành công của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trong năm 2019 vừa qua.

Trong bài viết có tựa đề "2019 là năm của bóng đá Việt Nam”, Daum Sport viết: “Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đã lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019. Tại đấu trường vòng loại World Cup 2022, họ cũng đang dẫn đầu bảng đấu với thành tích bất bại sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Bên cạnh đó, thầy trò Park Hang Seo cũng hoàn thành mục tiêu giành chiếc Huy Chương Vàng SEA Games sau nhiều thập kỷ chờ đợi. Tóm lại, bóng đá Việt Nam đã thành công ở tất cả các giải đấu mà họ tham dự”.

Từ những thành công mà đoàn quân áo đỏ đã có được, Daum Sport cũng tin tưởng ĐT U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 sắp diễn ra ở Thái Lan.

Theo lịch dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Thái Lan từ ngày 1/1/2020 để làm quen với khí hậu và điều kiện sân bãi. Tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Bahrain để rà soát lực lượng và thử nghiệm đội hình lần cuối cùng trước khi bước vào giải chính thức.

Sao U23 Hàn Quốc nói gì nếu chạm trán U23 Việt Nam tại tứ kết?
Cầu thủ Kim Jin Kyu của U23 Hàn Quốc đã có chia sẻ với giới truyền thông nước này nếu chạm mặt đội bóng của HLV đồng hương Park Hang Seo tại vòng tứ kết.
HLV Nishino muốn bóng đá Việt Nam phải theo đuôi Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino đã đặt ra mục tiêu phải đưa nền bóng đá xứ Chùa Vàng vượt qua Việt Nam để trở lại với vị trí...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X